(มีคลิป) มืดแปดด้าน! นศ.เหยื่อฝรั่งทุบหัวชิงทรัพย์ วอนขอแจ้งเบาะแสคนร้าย

จากกรณี นายธีรภัทร แสนอินทร์ อายุ 24 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ประสบเหตุเฉียดตายระหว่างเดินทางท่องเที่ยวเพียงลำพัง ตามเส้นทางศึกษาธรรมชาติและจุดชมวิว ในพื้นที่อุทยานแห่งชาติดอยสุเทพ-ปุย จังหวัดเชียงใหม่ แล้วปรากฏว่าถูกคนร้ายเป็นฝรั่งผู้ชาย ก่อเหตุใช้ของแข็งกระหน่ำทุบทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ทั่วร่างกายโชกไปด้วยเลือด และดวงตาพร่ามัวจนมองแทบไม่เห็น ต้องไปหลบซ่อนและร้องขอความช่วยเหลือ จนถูกนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุได้ชิงทรัพย์สิน เป็นกล้องถ่ายรูปและกระเป๋าเงินหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 12 ก.พ.2563 ที่ผ่านมา

ข่าวคืบหน้า เมื่อวันที่ 15 ก.พ. 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในส่วนของการดำเนินคดี และติดตามหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุนั้น ทางพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรภูพิงคราชนิเวศน์ กำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดี หลังจากที่วานนี้ได้เชิญตัว นายธีรภัทร ผู้เสียหาย ที่ได้รับบาดเจ็บ และอาการดีขึ้น จนสามารถออกจากโรงพยาบาลได้ เข้าให้ปากคำ อย่างไรก็ตาม ในส่วนของเจ้าหน้าไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดอื่นใดเกี่ยวคดีได้ แต่ยอมรับว่าพยานและหลักฐานมีค่อนข้างจำกัด

ด้านนายธีรภัทร ซึ่งขณะนี้เดินทางกลับไปรักษาตัวที่จังหวัดแพร่ บ้านเกิด เปิดเผยว่าเบื้องต้นจากการพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยอมรับว่า จนถึงเวลานี้ ยังแทบไม่มีเบาะแส ในการที่จะติดตามหาตัวคนร้ายได้เลย เนื่องจากไม่มีพยานที่เห็นเหตุการณ์คนอื่นเลย นอกจากตัวเองเพียงคนเดียว ที่เห็น รูปร่างหน้าตาคนร้ายว่าเป็นฝรั่งชาวต่างชาติ ทรงผมสกินเฮดและมีเคราบาง ๆ สีดำ แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็กำลังพยายามอย่างเต็มที่ ในการที่จะติดตามหาตัวคนร้ายให้ได้ ซึ่งอยากวอนขอความช่วยเหลือจากผู้ที่อาจจะเห็นเหตุการณ์ช่วยแจ้งเบาะแสด้วย

นอกจากนี้ จึงขอความช่วยเหลือจากร้านรับซื้อหรือรับจำนำว่า หากมีผู้ใดนำกล้องถ่ายรูป ยี่ห้อ Sony รุ่น A6 300 ไปขายหรือจํานําอยากขอให้ตรวจสอบ ให้แน่ชัดว่าเป็นกล้องที่ถูกชิงไปหรือไม่ และแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ทราบ เพื่อช่วยในการติดตามหาตัวคนร้าย สำหรับอาการบาดเจ็บ และสภาพจิตใจของตัวเองนั้น เวลานี้อาการดีขึ้นตามลำดับ แตกต่างจากวันเกิดเหตุที่รู้สึกหวาดกลัวมาก โดยเวลานี้กลับไปรักษาตัวที่บ้านเกิดในจังหวัดแพร่ กับครอบครัว และจะเดินทางกลับจังหวัดเชียงใหม่ เข้าพบพนักงานสอบสวนในช่วงสัปดาห์หน้านี้

อ่านข่าวก่อนหน้า :

นศ.หนุ่ม โดนตีหัว ถูก นทท.ต่างชาติ ทำร้ายร่างกาย หวังฉกทรัพย์สิน
https://www.chiangmainews.co.th/page/page/archives/1263731

(มีคลิป) นศ.เหยื่อฝรั่งทุบหัวชิงทรัพย์หอบร่างสะบักสะบอมให้ปากคำตำรวจ
https://www.chiangmainews.co.th/page/page/archives/1264177

ร่วมแสดงความคิดเห็น