บ้านเด่นนางฟ้อน อ.สอง ขอเชิญร่วมทำบุญทอดผ้าป่าเพื่อจัดสร้างห้องน้ำสาธารณะในฌาปนสถาน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่จาก นายอเนก ใจกล้า อดีตผู้ใหญ่บ้านเด่นนางฟ้อน หมู่ 4 ต.ทุ่งน้าว อ.สองง จ.แพร่ เผยว่า จากการดำริของ พระครูคัมภีร์ ปัญญานุยุตพระเลขานุการเจ้าคณะอำเภอสองรองเจ้าอาวาสวัดทุ่งน้าว นายวัชรากร เทศพุ่ม ผู้ใหญ่บ้านเด่นนางฟ้อนหมู่.4 ต.ทุ่งน้าวและคณะศรัทธาคณะกรรมการทุกๆฝ่ายในหมู่บ้านมีความยินดีขอเรียนเชิญพ่อแม่พี่น้องทุกๆท่านในทั่วสารทิศสาธุชนผู้ใจบุญทุกๆสายและพี่น้องในตำบลทุ่งน้าวที่เคารพรักทุกๆท่านทุกๆครัวเรือน,และทุกๆหมู่บ้านในอำเภอสอง.รวมถึงในจังหวัดแพร่และต่างจังหวัด ได้ร่วมทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคีของบ้านเด่นนางฟ้อนหมู่ที่.4 ซึ่งตรงกับวันที่15 เมษายน 2563 ตรงกับวันพญาวัน(เหนือ)งานนี้มี”รำวงย้อนยึ”ตลอดทั้งวัน

กาจัดงานมีวัตถุประสงค์ของการจัดผ้าป่าครั้งนี้เพื่อนำเงินรายได้ทั้งหมดที่ได้มาสร้างแท่นอาสนสงฆ์ในศาลาหลังใหม่ทางทิศตะวันตกติดคันคลองชลประทานห้องน้ำจำนวน2ห้องเพื่ออำนวยความสะดวกแก่พระสงฆ์และพี่น้องประชาชนที่มาร่วมงานในฌาปนสถานและสร้างซุ้มวางดอกไม่ธูปเทียนตรงด้านหน้าเมรุ และตัดชุดชรบ.อปพร.ตำรวจบ้าน จำนวน15 ชุด.ตามกำลังศรัทธาของยอดบริจาคที่ได้รับทานน้ำใจจากพ่อแม่พี่น้องแล้วแต่กำลังศรัทธาจากท่านทางคณะศรัทธาบ้านเด่นนางฟ้อนทุกๆคนพร้อมผู้นำหมู่บ้านคณะกรรมการ,ได้มีมติพร้อมใจกันให้จัดผ้าป่าขึ้นตามวัตถุประสงค์โดยพร้อมเพรียงกัน

หากผู้ใจบุญท่านใดที่มีความประสงค์จะบริจาคก็สามารถแจ้งมาล่วงหน้าหรือแจ้งมาที่.ท่านพระครูคัมภีร์ปัญานุยุตพระเลขานุการเจ้าคณะอำเภอสองรองเจ้าอาวาสวัดทุ่งน้าว.หมายเลขโทรศัพท์.086-1973967,,,,088-7538324,,,,081-1644660.ได้ทุกๆวันทุกเวลา ชาวบ้านเด่นนางฟ้อนทุกๆครอบครัวขอกราบขอบพระคุณ.มาณ.โอกาสนี้เป็นอย่างสูง .(แล้วแต่กำลังศรัทธาที่จะอนุโมทนาบุญครับ)ขออวยพรให้ท่านจงมีความสุขความเจริญปราศจาคโรคภัยไข้เจ็บขอให้มีอายุ,วรรณะ,สุขะ,พละปฏิภารธนะสารสมบัติ,คิดสิ่งหนึ่งประสงค์สิ่งใดขอให้สมหวังดั่งใจปราถนาทุกประการด้วยเทอญ.”สถานที่ๆตั้งองค์ผ้าป่าคือ.ศาลาอเนกประสงค์หมู่บ้าน”

ร่วมแสดงความคิดเห็น