(มีคลิป) สุดเศร้า! หนุ่มซิ่ง จยย. ช่วยเพื่อนน้ำมันหมด เสียหลักชนต้นไม้ดับคาที่

https://youtu.be/BP8YpFi348E

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 16 ก.พ. 63 พ.ต.ท.วิจิตร เจริญวรรณ สว.(สอบสวน)สภ.แม่โจ้ จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักล้มเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบริเวณถนนสายเชียงใหม่-พร้าว ขาเข้าเมือง ก่อนถึงแยกลิขิตชีวัน ต.หนองจ๊อม อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลเมืองแม่โจ้ เขาให้การช่วยเหลือในที่เกิดเหตุ

โดยเมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึง พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้ ไอ สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กณ 9292 ลำปาง ล้มอยู่กลางถนน นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบศพผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ นายชตินนท์ จักธร อายุ 24 ปี ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 58 หมู่ที่ 11 ตำบลบ่อแก้ว อ.นาหมื่น จ.น่าน นอนเสียชีวิตอยู่ข้างทาง โดยสภาพศพกะโหลกศีรษะเปิดเป็นแผลใหญ่ และมีเศษสมองกระเด็นกระจายทั่วที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ไปกินเลี้ยงที่บ้านเพื่อนย่านเทศบาลเมืองแม่โจ้ จากนั้นเพื่อนของผู้ตายได้โทรมาขอความช่วยเหลือ เนื่องจากน้ำมันรถหมด ผู้ตายจึงได้บึ่งรถออกมา เพื่อที่จะไปหาเพื่อน แต่ระหว่างทาง เมื่อถึงที่เกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตก็ได้เกิดเสียหลัก ก่อนที่ร่างของผู้ตายจะกระเด็นตกจากรถ ศีรษะกระแทกเข้ากับต้นไม้ข้างทาง จนเป็นเหตุทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตามเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ น่าจะเกิดจากความประมาท ซึ่งผู้ตายน่าจะขับรถเร็ว แล้วรถเสียหลัก ทำให้เกิดอุบัติเหตุ ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย นำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปยังแผนกนิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อทำการชันสูตร ก่อนจะติดต่อญาติผู้เสียชีวิตให้มารับศพ ไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น