“แวดวง….คนกีฬา” วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563

แวดวงคนกีฬา….ศึกฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2020 เปิดฉากดวลแข้ง ก็ ใส่กันสนุกทุกคู่ เปิดฉากบรรดาเกจิกูรูลูกหนังต่างก้ยกให้ บุรีรัมย์ เต็ง 1 หลังจากที่ปีที่ผ่านพลาดแชมป์ไปหมด ตามด้วย ท่าเรือ เมืองทอง และ แชมป์เก่า สิงห์เชียงราย แฟนบอลก็ติดตามได้ว่า ไทยลีก 1 ในปีนี้ใครจะแกร่งกว่ากัน และคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของไทยไปครอง ต้องติดตามยาว ๆ สำหรับรายการนี้

ประกาศลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมบ้านยกลูกเหล็กไทย ”เสธ.ยอด” พล.ต.อินทรัตน์ ยอดบางเตย รองประธานสหพันธ์ยกน้ำหนักนานาชาติ และ นายปรัชญา กีรตินันท์ อดีตเลขาธิการสมาคมกีฬายกน้ำหนักฯ ขั้นตอนหลังจากนี้ จะมีการตรวจคุณสมบัติ ก่อนนำเสนอชื่อในวันประชุมเลือกตั้ง วันที่ 8 มี.ค.นี้ เพื่อให้สโมสรสมาชิกเลือกต่อไป

พล.ต.อินทรัตน์ ยอดบางเตย

ทางด้าน ทีมในบ้านเรา เชียงใหม่ เอฟซี ที่ลงไปเล่นในไทยลีก 2 เฮดโค้ช พยัคฆ์ล้านนา โค้ชอ่ำ อำนาจ แก้วเขียว จะนำทัพไปนเยือนนัดแรก เราจะไปเยือนก่อนพบ สมุทรสาคร เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 16 ก.พ. 63 เวลา 19.00 น. เป็นการออกนอกบ้านในนัดแรกของ พยัคฆ์ล้านนา เชียงใหม่ เอฟซี

โค้ชอ่ำ อำนาจ แก้วเขียว

จัดทุกปีหลังจากที่ นักเรียน ม.ปลาย จบการศึกษา วชิราลัย เชียงใหม่ คนอง ตนเล็ก บอสใหญ่ จัดงานประจำปี 2563 พร้อมมอบรางวัลต่าง ๆ ให้กับ บุคลากรและนักเรียนที่มีผลงานตลอด งานจัดในวันนี้ 16 ก.พ. 63 ณ บริเวณโรงเรียนวชิราลัย อ.สารภี เชียงใหม่ ในปีนี้ มีนักกีฬษฟุตบอลจบ ม.6 กันเพียบ ก็แยกย้ายกันไปต่อในระดับอุดมศึกษา เข้ามหาวิทยาลัยในเชียงใหม่ หลายแห่งตามที่ต้องการ

คนอง ตนเล็ก

ยังไม่มีการคัดตัวนักกีฬา ฟุตบอลแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 47 ที่ ลำพูน แจ้งมาจากโค้ชแห่งตำนาน ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ โค้ชใหญ๋ สิงห์เหนือ มกช.เชียงใหม่ การคัดเลือกนักกีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 47 ที่จะจัดในวันที่ 15-16 ก.พ. นี้ ขอเลื่อนออกไปก่อน มีภาระกิจที่สำคัญ จะเปิดคัดเมื่อไหร่ จะแจ้งให้ทราบทันที นักกีฬาฟุตบอลที่จะมาคัดฝีเท้า ต้องขึ้นทะเบียนเป็นนักกีฬาสังกัดสมาคมกีฬษแห่งจังหวัดเชียงใหม่ เท่านั้นถึงจะมีเข้าร่วม ผู้ที่ผ่านสนามลีกทุกลีก และทีมชาติ หมดสิทธิ์ร่วมทีม

ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น