ชม. ยูไนเต็ด เปิดฉากไทยลีก 2 สวยหรู ได้เมลวิน ฮีโร่ ซัดนครปฐม 1-0

ประเดิมสนามในรังเหย้า แห่งใหม่ ของ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เปิดหัวสวย เอาชนะ นครปฐม ยูไนเต็ด 1-0 เก็บ 3 แต้มสำคัญ ในศึกไทยลีก 2 นัดเปิดฤดูกาล 2020 เตรียมเล่นในบ้าน รับการมาเยือน ชัยนาท ฮอร์นบิล ในวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 18.00 น. ที่สนาม มทร.ล้านนา ดอยสะเก็ด

การแข่งขันฟุตบอล M-150 แชมเปี้ยนชิพ (ไทยลีก 2) ฤดูกาล 2020 นัดแรก เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบกับ นครปฐม เอฟซี โดยเจ้าบ้านที่คุมทีมคาร์ลอส เอดูอาร์โด้ เปไรร่า จัดหนัก ส่ง เอฟซั่น ที่เพิ่งเปิดตัวกับทีมลงสนาม นอกจากนี้ยังเป็นการมาเล่นที่สนาม มทร.ล้านนา ดอยสะเก็ด รังเหย้าใหม่ของทีมอีกด้วย

เริ่มเกมยังไม่มีฝ่ายใดได้เปรียบ และยังไม่ได้บุกใส่กันมากนัก จนมาในนาทีที่ 20 เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ได้ฟรีคิกบริเวณหัวกระโหลกเป็น เมลวิน เดอ ลูว์ รับหน้าที่ยิงเต็มแรกเข้าไป แต่บอลยังไปติดกำแพง นาที 29 นครปฐม มีโอกาสส่องไกล แต่บอลเลยข้ามคานออกไป ท้ายครึ่งแรก เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ต้องเปลี่ยนตัวไวหลัง โดมินิค อดิเยียห์ มีอาการบาดเจ็บ และส่ง บวร ตาปลา ลงสนามแทน ก่อนจะหมด 45 นาที ไปด้วยสกอร์ 0-0

มาเปิดในครึ่งหลัง นาที 55 เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ได้ฟรีคิกนอกกรอบเขตโทษ และเป็น พงศกร สีรอด รับหน้าที้เปิดเข้าไป บอลลอยเข้าไปกลางประตูถึง เมลวิน เดอ ลูว์ ขึ้นโขกเน้น ๆ พา เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ออกนำ นครปฐม ยูไนเต็ด 1-0 ท้ายเกมเป็นฝั่งเจ้าบ้าน ครองเกม และมีจังหวะจบสกอร์ได้มากกว่า จบเกม เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เอาชนะ นครปฐม ยูไนเต็ด 1-0 เก็บ 3 คะแนนแรกในฤดูกาลได้สำเร็จ โปรแกรมนัดต่อไปของ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด จะต้องรับการมาเยือนของ ชัยนาท ฮอร์นบิล ในวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 18.00 น.

รายชื่อ 11 ผู้เล่น เชียงใหม่ ยูไนเต็ด : นนท์ ม่วงงาม (ผู้รักษาประตู), สุรวิช โลกาวิทย์, รณพีร์ เชยคำดี, ศิริศักดิ์ ไฝดง (กัปตันทีม), เอฟซั่น ปาทริซิโอ้, สหรัฐ แก้วแสงใส, พงศกร สีรอด, โดมินิค อดิเยียห์ม วูกึน ยอง, เมลวิน เดอ ลูว์ และถวิล บุตรสมบัติ

ร่วมแสดงความคิดเห็น