รมว. กีฬา ร่วม กกท. เปิดการแข่งขันวิ่งเทรล บนดอยอินทนนท์

เมื่อวันที่ 16 ก.พ. 63 การจัดการแข่งขัน Ultra Trail Thailand 2020 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เดินทางเยี่ยมชมการจัดการเเข่งขันและให้กำลังใจนักกีฬา พร้อมเป็นประธานเปิด ในการแข่งขันวิ่งเทรลรายการ “Ultra Trail Thailand 2020” โดยมี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย, นายณัฐวุฒิ เรืองเวส รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายกีฬาอาชีพและสิทธิประโยชน์ และนายวิษณุ ไล่ชะพิษ รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายบริหาร ร่วมเยี่ยมชมการจัดการแข่งขันและให้กำลังใจนักกีฬา ณ ดอยอินทนนท์ จังหวัดเชียงใหม่

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ เยี่ยมชมการจัดการแข่งขัน และเยี่ยมชมบูธขายของเเละบูธกิจกรรมต่าง ๆ ภายในงาน นอกจากนี้ได้ร่วมชมการแสดงพื้นบ้าน และให้กำลังใจนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันในรุ่น อินทนนท์ 1 ซึ่งจะเริ่มทำการปล่อยตัวแข่งขัน มาตั้งแต่วันที่ 14 ก.พ. 63 และในวันที่ 16 ก.พ. 63 นี้ จะมีพิธีเปิดและมอบรางวัล

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ กล่าวว่า การจัดการแข่งขันในครั้งนี้ ต้องการขอบคุณทีมแพทย์ พยาบาล ทีมวิทยาศาสตร์การกีฬา ที่ได้ร่วมให้การสนับสนุนในการจัดการแข่งขันครั้งนี้ โดยทาง UTMB (Ultra Trail Du Mont Blanc) ได้ให้การชื่นชมว่าการจัดการแข่งขันในครั้งนี้เป็นการจัดการแข่งขันที่สมบูรณ์แบบมาก ซึ่งทำให้ประเทศไทยนั้นสามารถเข้าไปเป็น 1 ในสมาชิกของ UTMB และเป็นสนามแข่งขันที่ 6 ของ UTMB ซึ่งต้องของขอบคุณทีมงานทุกภาคส่วนที่ได้ให้ความร่วมมือกันทำให้การจัดการแข่งขันครั้งนี้ประสบความสำเร็จไปด้วยดี โดยการแข่งขันในวันนี้มีผู้เข้าเส้นชัยในรุ่น อินทนนท์ 6 ในอันดับที่ 1 ได้แก่ นายสัญญา คานชัย เวลา 30 ชั่วโมง 20 นาที

รายการนี้ ทาง ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ โดย ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ได้รับมอบหมายจาก ดร.ปริวัฒน์ วรรณกลาง อธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ นำทีมบุคลากร นักศึกษา มกช. เชียงใหม่ ไปร่วมทำหน้าที่กรรมการจัดการแข่งขัน ณ บนดอยอินทนนท์ เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น