“แวดวง….คนกีฬา” วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2563

ได้คนพันธ์อึดทุกรุ่น คว้าแชมป์ในการแข่งขัน “Ultra Trail Thailand 2020″ ที่บนดอยอินทนนท์ ที่ได้ชื่อว่าเป็นดอยที่สูงที่สุดในประเทศไทย ประสบความสำเร็จ ได้รับการรับรองจัดการแข่งขันในระดับโลก ที่จะมาจัดในเดือนตุลาคม 2563 พิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานพิธีมอบรางวัลการแข่งขันวิ่งเทรลรายการ “Ultra Trail Thailand 2020” และปล่อยตัวการแข่งขัน รายการนี้ได้สิทธิ์จัดอีกครั้งแต่เป็นระดับโลก จะมีนักกีฬาจากทั่วโลกมาร่วมที่ ดอยอินทนน์ เชียงใหม่ ที่ได้ชื่อว่าเป็นดอยที่สูงสุดในประเทศไทย

พิพัฒน์ รัชกิจประการ

ไปที่ วงการลูกหนังต่างประเทศบ้าง แมนซิตี้อาจโดนริบแชมป์ ทำให้ ลิเวอร์พูลรอส้มหล่น ที่จะพลิกกลับมา ได้แชมป์พรีเมียรลีก หลังเวทีลูกหนังยุโรป ลงโทษแบน แมนฯ ซิตี้ ในเวทียุโรป อาจลามมาถึงการริบแชมป์ พรีเมียร์ลีก หลังกระทำความผิดระหว่างปี 2012-2016 ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล อาจส้มหล่นได้เป็นแชมป์แทนในซีซั่น 2013/14 ก็เป็นไปได้ คอบอลต่างประเทศก็ติดตามกันต่อไป

ศึกฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2020 เปิดการแข่งขันไปแล้ว ใส่กันสนุกทุกคู่ ทุกลีก ทีมในเชียงใหม่ ทั้ง ที 2 และ ที 4 ต่างก็มีแต้มกันทุกทีม ทางด้าน ทีมในบ้านเรา เชียงใหม่ เอฟซี ที่ลงไปเล่นในไทยลีก 2 เฮดโค้ชพยัคฆ์ล้านนา โค้ชอ่ำ อำนาจ แก้วเขียว นำทีมไปเยือนก่อนพบ สมุทรสาคร เอฟซี เป็นการออกนอกบ้านนนัดแรกของ พยัคฆ์ล้านนา เชียงใหม่ เอฟซี เจ๊า สมุทรสาคร 2-2 ไปแบ่งแต้มกลับมาได้

โค้ชอ่ำ อำนาจ แก้วเขียว

ส่วนศึกที 4 คาวบอยแม่โจ้ ก็โกงความตายหลังจากที่ โดน เชียงราย ล้านนา น้องใหม่ที่ขึ้นมาเล่นในปีนี้ นำไปก่อน 2-0 ในครึ่งแต่พลิกกลับมาตีเสมอสำเร็จ 2-2 ก็ไปแบ่งแต้มกลับบ้านเหมือนกัน งานนี้ กุนชือใหญ่ ชลาพันธ์ พูลเอียด ที่มั่นใจว่าเล่นในบ้าน เราต้องเก็บสามแต้มให้ได้ ทุกนัดที่ แม่โจ้ลงสนามคงต้องเน้นอย่างหนัก

ชลาพันธ์ พูลเอียด

สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานชมรมฟุตบอล สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ นำทีมอาวุโส 60+ ปักหลังฝึกซ้อมทุกวัน เพราะปลายเดือนกุมภาพันธ์ นี้ จะไปจังหวัดสุรินทร์ ที่จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ฟุตบอลกีฬาลีก อาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 7 สำหรับการแข่งขันแบ่งเป็น 3 สนาม ลีกอาวุโส 60+ มี 10 ทีมพบกันหมด ครั้งเดียว จัดแข่งขัน 3 สนาม สนามละ 3 นัด สนาม 1 สุรินทร สนาม 2 นครสวรรค์ และสนาม 3 สมุทรปราการ โดยมี นายนพดล ใจธรรม ผู้จัดการทีม นายบุญเลิศ ศรีสุวรรณ ผู้ฝึกสอน นายสมชาย นันทโกวัฒน์ ผู้ควบคุมทีม นางจิราพันธ์ มารมย์ เจ้าหน้าที่ทีม

สมชาย นันทโกวัฒน์

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น