ม.แม่โจ้ ร่วมกับ กองทุนฯ กยศ. และเหล่ากาชาด จ.เชียงใหม่ จัดกิจกรรม “กยศ.รวมใจปันโลหิต ต่อชีวิตเพื่อนมนุษย์ ปีที่ 7”

มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ร่วมกับ กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา สถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษาจังหวัดเชียงใหม่ เหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ และภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 10 เชียงใหม่ จัดกิจกรรมบริจาคโลหิต “กยศ.รวมในปันโลหิต ต่อชีวิตเพื่อนมนุษย์ ปีที่ 7” ระหว่างวันที่ 19 – 21 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ลานอนันต์ ปัญญาวีร์ ศูนย์กิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยแม่โจ้

นางสาวอรชร วงษ์ศิริ หัวหน้างานกองทุนเพื่อการศึกษามหาวิทยาลัยแม่โจ้ กล่าวว่า “การรับบริจาคโลหิตในครั้งนี้ จัดขึ้นเป็น ครั้งที่ 7 เป็นการแสดงพลังความร่วมมือของสถานศึกษา นักเรียน นักศึกษาผู้กู้ยืมเงินกองทุนฯ ในการตอบแทนสังคม ผ่านรูปแบบกิจกรรมที่สร้างสรรค์ เพื่อจัดหาโลหิตมอบให้แก่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย กาชาดจังหวัด และโรงพยาบาลต่าง ๆ ได้นำโลหิตไปใช้ประโยชน์ในการช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์ต่อไป ถือได้ว่าเป็นกิจกรรมที่ดีและเป็นประโยชน์กับสาธารณะชนเป็นอย่างยิ่ง”

กิจกรรมในครั้งนี้ ยังได้รับความร่วมมือจากเครือข่ายสถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษาในจังหวัดเชียงใหม่ จำนวน 11 สถาบัน ได้แก่ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, มหาวิทยาลัยพายัพ, มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่, มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่, มหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทิร์น, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ภาคพายัพ เชียงใหม่ สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่ วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี เชียงใหม่ สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ ห้องเรียนเครือข่ายวิทยาลัยนาฏศิลป์เชียงใหม่ และวิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนาน เชียงใหม่ จะนำนักศึกษามาร่วมบริจาคด้วย

กิจกรรมจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 – 21 กุมภาพันธ์ 2563 ตั้งแต่เวลา 08.00 – 6.00 น. และกำหนดให้มีพิธีเปิดงานในวันพุธที่ 19 มีนาคม 2563

โดยได้รับเกียรติจาก รองศาสตราจารย์ ดร.วีระพล ทองมา รักษาการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยแม่โจ้ เป็นประธานในพิธีขอเชิญท่านที่สนใจร่วมบริจาคโลหิตในกิจกรรมดังกล่าว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ งานกองทุนเพื่อการศึกษา กองพัฒนานักศึกศึกษา โทรศัพท์ 0 5387 3188-9 ในวันและเวลาทำการ

ร่วมแสดงความคิดเห็น