ประกวดนางงามบุปผาชาติจำแลง 2020 ยิ่งใหญ่อลังการ

วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 20.00 น. ณ เวทีการประกวด หนองบัวพระเจ้าหลวง ตำบลเชิงดอย อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ โดยท่านชุติพนธ์ (เฉลิม) สารแปง นายกเทศมนตรี ตำบลเชิงดอย อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ ได้จัด งานเชิงดอยดอกไม้บาน ครั้งที่ 1 ประจำปี 2563 โดยงานดังกล่าวได้มีขึ้นระหว่าง วันที่ 14-16 กุมภาพันธ์ 2563 เพื่อเป็นการกระตุ้นในเรื่องของท่องเที่ยวที่กำลังซบเซา เพื่อเป็นการอนุรักษ์วัฒนธรรมอันดีงามให้คงอยู่คู่บ้านเมือง โดยเฉพาะอำเภอดอยสะเก็ด

งานนี้ได้มีนักท่องเที่ยวทั้งต่างจังหวัด ต่างประเทศให้ความสนใจเดิน ทางมาเที่ยวงานนี้กันอย่างมากมาย แม้ว่าจะเป็นการจัดปีแรกแต่ต้องยอมรับว่า ทางเทศบาลตำบลเชิงดอย ภายใต้การบริหารของท่านนายกเฉลิม จัดได้ดีเยี่ยม อีกทั้งกิจกรรมต่าง ๆ ล้วนแต่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นการแสดงดนตรี การสาธิตการทำอาหาร จากเชฟกระทะเหล็ก การจัดนิทรรศการต่าง ๆ ตลอดจนการประกวดร้องเพลง การประกวดเทพบุตร และการประกวด นางงามบุปผาชาติจำแลง หรือมิสหัวโปก 2020 ที่จัดได้อลังการจริง ๆ โดยให้ผู้เข้าประกวดแต่งเป็นหญิงก่อน แต่ละคนเล่นเอาสาว ๆ อายไปเลยในเรื่องของความสวย

จากนั้นให้ผู้เข้าประกวดแต่งเป็นชาย หล่อลากดินกันแทบทุกคน ทำเอากรรมการจับปากกาแทบไม่ ถูก และผลของการตัดสิน กรรมการต่างยกให้ นายธัญญพัทธ์ อภิชาชัยวิรัตน์ คว้าตำแหน่งมิสหัวโปกไปครอง เขาแต่งเป็นหญิงก็สุดสวย แต่งเป็นชายก็สุดหล่อ ปีหน้าท่านนายกเหลิม ณ เชิงดอยบอก จะจัดให้อลังการกว่านี้อีก ให้สมกับคำที่ เขาล่ำลือว่า เล็ก ๆ ไม่ ใหญ่ ๆ เฉลิมทำ

ร่วมแสดงความคิดเห็น