“แวดวง….คนกีฬา” วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563

เอาใจช่วยเชียร์ทีมจากเมืองเหนือ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่มี บิ๊กฮั้น ประธานที่ปรึกษาฯ นำทัพ ในวันนี้ จะเปิดสนามสิงห์ สเตเดี้ยม เชียงราย รับนักเตะจากแดนมังกรจีน ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2020 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่สอง เปิดบ้านรับการมาเยือน ปักกิ่ง กั๋วอัน ทีมจากประเทศจีน วันอังคารที่ 18 ก.พ. 63 นี้ เวลา 19.00 น. ที่สนาม สิงห์ สเตเดี้ยม เชียงราย แฟนบอลเชียงราย ก็ไปให้กำลังใจกันได้….

บิ๊กฮั้น มิตติ ติยะไพรัช

ฝากมาจาก สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์ ผอ.กกท.จ.เชียงใหม่ ขอขอบคุณทุกภาคส่วน ทั้งทุกส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ อ.จอมทอง, แม่วาง และแม่แจ่ม ภาคเอกชน และพี่น้องประชาชนชาวเชียงใหม่ ที่มีส่วนร่วมจนทำให้การจัดการแข่งขันวิ่ง Ultra Trail Thailand ดอยอินทนนท์ 2020 สำเร็จลุล่วงไปด้วยเรียบร้อย สามารถผ่านเกณฑ์การประเมินของ UTMB ในการเป็นเมืองจัดการแข่งขันวิ่งเทรลรายการนานาชาติ ระดับโลกเดือนตุลาคม 63 นี้ต่อไป

สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์

กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 ช้างขาวเกมส์ ที่ ตราด เป็นเจ้าภาพขยับใกล้เข้ามา บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ให้ทุกชมรมฯ ที่สังกัดสมาคมฯ ที่มีนักกีฬาได้เป็นตัวแทน ภาค 5 ที่ในปีนี้กีฬาประเภททีมได้ไปเพียบ ตรวจหลักฐานทุกอย่างให้เรียบร้อย ก่อนไป มีข้อสงสัยสอบถามที่ สมาคมฯ ได้ทุกวัน น้องเจี๊ยบ เจ้าหน้าที่สมาคมฯจะเป็นผู้ให้คำตอบทุกเรื่อง

บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ

เยี่ยมเพื่อนเก่า บิ๊กอู๊ด ทินกร นำบุญจิตต์ อดีตรองปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ควงคู่ลำดวน นำบุญจิตต์ พร้อมเพื่อร่วมรุ่น ร.ร.สันกำแพง อดีตนายกไทย ไปร่วมสังสรรค์คืนสู่เหย้า ละอ่อนสันกำแพง เยี่ยมเยือนเพื่อนสมัยนุ่งขาสั้นเรียนกันที่สันกำแพง ณ นครดูไบ ได้รับการต้อนรับอย่างดีจากเพื่อร่วมรุ่น ทักษิน ชินวัตร พร้อมน้องสาว ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ตามประสาคนสันกำแพงเหมือนกัน นาน ๆ ได้อู้กำเมืองใส่กันที

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น