วิงแบ็ค จอมลุย พยัคฆ์ล้านนา กลับมาลงสนามได้แล้ว

หลังจากนัดแรกพลาดไม่ได้ลง กลับมาลงสนามได้แล้ว แบ็คจอมลุย “อภิสิทธิ์” คึกจัด พร้อมบุกฟัด “นครปฐม” ในวันอาทิตย 23 ก.พ. 2563 นี้ อยู่ที่ เฮดโค้ช พยัคฆ์ล้านนา โค้ชอ่ำ อำนาจ แก้วเขียว จะวางแผนเล่นแบบไหน แบ็คจอมลุย พร้อมอยู่แล้วที่จะลงสนาม มั่นใจ พยัคฆ์ล้านนา มีแต้มกลับบ้าน

“เจ้าเจมส์” อภิสิทธิ์ โสรฎา วิงแบ็คจอมกระชาก “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี กลับมามีรายชื่อลงสนามอีกครั้ง พร้อมมั่นใจช่วยทีมบุกไปเก็บแต้มกลับมาฝากแฟนคลับ ในศึกไทยลีก 2 เกมที่เชียงใหม่ เอฟซี จะออกไปเยือน นครปฐม ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้

CHIANG RAI, THAILAND – FEBRUARY 18: xxx during the AFC Champions League Group E match between Chiangrai United and Beijing FC at Singha Stadium on February 18, 2020 in Chiang Rai, Thailand. (Photo by Pakawich Damrongkiattisak/Getty Images)

โดย “เจมส์ อภิสิทธิ์” เผยว่านัดแรกของฤดูกาลมีความหมายเสมอ ซึ่งเสียดายมากที่ต้องมาติดโทษแบน ทำให้ไม่มีชื่อลงสนาม แต่นัดที่สองตนพร้อมเต็มที่ ทั้งร่างกาย และจิตใจที่ต้องการลงสนามช่วยทีม แต่ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับแท็คติคของโค้ชว่าจะเป็นรูปแบบใด และตนก็พร้อมทำเพื่อทีม อย่างไรก็ตาม ส่วนตัวมั่นใจว่าเพื่อนร่วมทีม จะช่วยกันเก็บแต้มจาก นครปฐม กลับมาฝากแฟนบอลเชียงใหม่ เอฟซี ได้ครับ

ก่อนหน้านี้ในนัดเปิดซีซั่นไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020 “เจ้าเจมส์” อภิสิทธิ์ ติดโทษแบนมาจากฤดูกาลที่แล้ว 1 นัด ทำให้ไม่มีรายชื่อในนัดที่เชียงใหม่ เอฟซี บุกไปเสมอ ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี 2-2 แต่เจ้าตัวก็ได้ไปนั่งชมการแข่งขัน และให้กำลังใจเพื่อนร่วมทีมถึงขอบสนาม

ร่วมแสดงความคิดเห็น