“แวดวง….คนกีฬา” วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563

วันนี้ (23 ก.พ. 63) ศึกโต๊ะเล็ก ชิงเจ้าภาคเหนือตอนบน ในรายการฟุตซอล “เพื่อนกัน มันส์โนแอล” เปิดศึกดวลแข้ง 22-23 ก.พ. 63 ที่สนามฟุตซอล สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ โดยมี นายสงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์ ผอ.กกท.จ.เชียงใหม่ มาเป็นประธานปิดการแข่งขัน พร้อมมอบรางวัล
นายสงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์
ลงสนามนัดที่ 2 โชว์ฟอร์มสุดโหด เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เปิดบ้านที่สนามกีฬา ม.เทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ เป็นการแข่งขันศึกฟุตบอล M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2020 แมตช์ที่ 2 ของฤดูกาล 2020 ระหว่าง เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เจ้าบ้านพบ ชัยนาท ฮอร์นบิล เจ้าบ้านไล่ยำใหญ่ทีมเยือน 3-0 นัดนี้ สว.ก้อง ชูชัย เลิศพงศ์อดิศร ประธานสโมสรฯ, “เจ๊ปุ๊ย” วิภาวัลย์ วรพุฒิพงค์ ผู้จัดการทีม ได้มอบเงินอัดฉีดให้กับแข้ง เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทันที รายการนี้ ตั้งเป้าจะพาทีมไปในลีกสูงสุดของไทย
สว.ก้อง ชูชัย เลิศพงศ์อดิศร
ช่วงนี้ โค้ชปิยะ ทิพย์เกษร เฮดโค้ชเยาวชนเชียงใหม่ ต้องทำการบ้านอย่างหนัก หลังจากที่จับฉลากไปอยู่กับสายหินอย่าง สุพรรณบุรี และนครราชสีมา ทั้ง 2 มีดีกรีแชมป์ในภาค เด็กเราบอกไม่กลัว เราก็แชมป์ภาค เวลาที่เหลืออีก 20 กว่าวัน ต้องติวเข้มอย่างหนัก งานนี้ ผู้จัดการทีม ที่ปรึกษา สั่งลุยเต็มที่
โค้ชปิยะ ทิพย์เกษร
ส่วนโต๊ะเล็กเชียงใหม่ ก็เจองานหนักเหมือนกัน แต่โค้ชปอน์ด จิราชัย โนกาศ ที่เคยทำทีมโต๊ะเล็กเชียงใหม่ ไปถึงรอบชิงมาแล้ว นัดนี้ก็ยังมั่นใจว่า ฟุตซอล เชียงใหม่ ไม่ได้เป็นรองใคร อยู่ที่ว่าจังหวะใครจะดีกว่ากันเท่านั้น ฟุตซอล เรื่องรูปร่างนักเตะไม่เป็นปัญหา ใครยิงได้เร็วกว่ากันโอกาสที่จะมีชัยมีสูง ใครเตรียมทีมมาดี โอกาสที่จะเป็นแชมป์มีสูง ขอทำให้ดีเหมือนที่ บุรีรัมย์ ที่ผ่านมา
โค้ชปอน์ด จิราชัย โนกาศ
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น