(มีคลิป) หนุ่มใหญ่ ป่วยกล้ามเนื้ออ่อนแรง น้อยใจคิดสั้นผูกคอตาย

เมื่อช่วงกลางดึกเวลาประมาณ 01.30 น. วันที่ 23 ก.พ. 63 พ.ต.ท.เด่นดวง ศรีคำ สว.(สอบสวน) สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุคนแขวนคอเสียชีวิตภายในบ้าน เหตุเกิดบริเวณห้องนอน ย่าน ต.หนองป่าครั่ง อ.เมืองเชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยรวมใจเชียงใหม่ และเจ้าหน้าที่สมาคมกุศลสงเคราะห์เชียงใหม่

โดยเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพใช้ผ้าเช็ดตัวผูกติดกับลูกกรงเหล็กดัดหน้าห้องน้ำ แขวนคอลักษณะกึ่งนั่งกึ่งยืน ทางเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำร่างออกมาตรวจสอบ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายเชาวลิต เคทะนิตย์ อายุ 54 ปี โดยเบื้องต้นไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกข้อมูล และให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพออกจากที่เกิดเหตุ
ทั้งนี้จากการสอบถามทางญาติผู้เสียชีวิตทราบว่า ช่วงค่ำคืนเวลาประมาณ 22.00 น. พบว่าผู้เสียชีวิตนอนอยู่ที่เตียงนอน จนกระทั่งช่วงดึกญาติของผู้เสียชีวิต ได้ตื่นมาเข้าห้องน้ำ ก็พบร่างของผู้เสียชีวิตแขวนคออยู่บริเวณดังกล่าว จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ ส่วนสาเหตุนั้น คาดว่าผู้ตายน่าจะน้อยใจที่ถูกตักเตือนเรื่องดื่มสุรา เพราะเจ้าตัวมีพฤติกรรมติดสุราและดื่มสุราจัด ประกอบกับมีอาการป่วยแขนขาอ่อนแรง อาจทำให้คิดสั้นตัดสินใจฆ่าตัวตายในที่สุด

อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบหมายให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย นำศพผู้เสียชีวิตส่งไปยังแผนกนิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อทำการชันสูตรสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง จากนั้นจะได้ให้ทางญาติมารับศพ เพื่อนำร่างไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น