กรีนเลค รีสอร์ท (มทบ.33) จัดกิจกรรมวิ่งกรีนเลค มินิเทรล 2020 ครั้งที่ 1

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 23 ก.พ. 63 พล.ต.สืบสกุล บัวระวงศ์ ผบ.มทบ. 33 (ค่ายกาวิละ) พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จ.เชียงใหม่ ร่วมกันเป็นประธานกิจกรรมวิ่งกรีนเลค มินิเทรล 2020 ครั้งที่ 1/2563 ขึ้น ณ บริเวณหน้า สถานพักฟื้นและผักผ่อน ทบ.ลานนา (กรีนเลค รีสอร์ท) ถนนคันคลองชลประทาน ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โดยมีนักวิ่งอาชีพและสมัครเล่นเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้กว่า 500 ชีวิต แบ่งกลุ่มการวิ่งออกเป็น 3 รุ่น ดังนี้ 1. รุ่น VIP 2. รุ่น Funrun ไม่จำกัดอายุทั้งชาย-หญิง ระยะทางการวิ่ง 5 กม. และชาย-หญิงอายุไม่เกิน 12 ปี เข้าร่วมแข่งขันในรายการนี้ด้วย และ 3. รุ่น MiNI ชายและหญิง อายุตั้งแต่ 19 ปี จนถึง 60 ปี ขึ้นไป
พล.ต.สืบสกุล บัวระวงศ์ ผบ.มทบ.33 กล่าวว่า สำหรับวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรมวิ่งกรีนเลค มินิเทรล 2020 ครั้งนี้ เพื่อให้ประชาชนทั่วไป ดูแลและเอาใจใส่ในเรื่องสุขภาพมากขึ้น ให้หันมาออกกำลังกาย โดยเฉพาะกีฬาการวิ่ง ใช้อุปกรณ์ไม่ต้องลงทุนสูง สามารถวิ่งได้ทุกที่ สถานพักฟื้นและพักผ่อน ทบ.ลานนา กรีนเลค รีสอร์ท (มทบ.33) จึงเล็งเห็นความสำคัญ จึงจัดกิจกรรมวิ่งกรีนเลค มินิเทรล 2020 ขึ้น เพื่อส่งเสริมสุขภาพ ด้วยการออกกำลังกาย เพื่อเสริมสร้างการมีส่วนร่วมการดูแลสุขภาพของผู้สูงอายุ และเด็กด้อยโอกาส รวมทั้งกระตุ้นให้ประชาชนทั่วไป ได้ตระหนักถึงความสำคัญในการออกกำลัง เพื่อช่วยเสริมสร้างสุขภาพอย่างยั่งยืนต่อไป
สำหรับรางวัล โดยผู้เข้าเส้นชัย คนที่ 1 รับถ้วย Overall ประเภทชาย-หญิง จะได้รับถ้วยเกียรติยศของ พล.ท.ฉลองชัย ชัยยะคำ แม่ทัพภาคที่ 3 ผู้เข้าแข่งขันวิ่งรุ่น MINI ระยะ 12 กม. เข้าเส้นชัย 1-3 แต่ละรุ่นจะได้รับมอบถ้วยเกียรติยศ ของ พล.ต.สืบสกุล บัวระวงศ์ ผบ.มทบ.33 และเหรียญที่ระลึก ผู้เข้าแข่งขันวิ่ง Funrun ระยะ 5 กม. รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี และเข้าเส้นชัย 1-3 แต่ละรุ่น รับมอบถ้วยเกียรติยศของ พล.ต.สืบสกุล บัวระวงศ์ นอกจากนั้น ผู้เข้าแข่งขัน VIP ได้รับมอบถ้วยเกียรติยศจาก ผบ.มทบ.33 ทุกคน
อย่างไรก็ตาม รายการวิ่งกรีนเลค มินิเทรล 2020 ในครั้งนี้ ผู้เข้าร่วมแข่งขันทุกคน ที่เข้าเส้นชัยจะได้รับเหรียญ เพื่อเป็นที่ระลึกอีกด้วย นอกจากนี้ ภายในบริเวณงานยังมีการบริการอาหาร เครื่อง และนวดเพื่อสุขภาพฟรีอีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น