“แวดวง….คนกีฬา” วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563

ประเดิมสนามรังเหย้าใหม่ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ พยัคฆ์ล้านนา เชียงใหม่ จะเปิดบ้านรับการมาเยือน เกษตรศาสตร์ เอฟซี งานนี้ไม่พลาดมาให้กำลังใจ ประโภช เกิดเจริญ ประธานสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี ขอกำลังใจจากแฟนคลับมาร่วมให้กำลังใจ พยัคฆ์ล้านนา เพื่อเก็บ 3 แต้มในบ้าน นัดนี้ โค้ชอ่ำ อำนาจ เขียวแก้ว มั่นใจในการในเล่นบ้าน ท่ามกลางเสียงเชียร์ของแฟนบอล ต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้…
ประโภช เกิดเจริญ
ก่อนไป กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 ช้างขาวเกมส์ ที่ จ.ตราด ทางสมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ จะมีการประชุมใหญ่สามัญประจำปี ในวันที่ 9 มี.ค. 63 เวลา 13.30 น. ณ ห้องประชุม อาคารหอพักนักกีฬา 700 ปี ทางสมาคมฯ จะแจ้งให้ทุกชมรมกีฬา ที่สังกัดสมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ ร่วมประชุมทุกชมรม…
เดินหน้าเต็มที่ ในการที่จะเป็นเมืองกีฬา เมื่อวันที่ 25 ก.พ. 63 ได้มีการประชุมคณะอนุกรรมการจัดทำข้อมูล เพื่อเสนอตัวเป็นเมืองกีฬา ของ จ.เชียงใหม่ โดยมี พล.อ.เจน คีรีทวีป ประธานกรรมการที่ปรึกษา เป็นประธานการประชุม ที่ห้องประชุมศาลากลาง จ.เชียงใหม่
พล.อ.เจน คีรีทวีป
ประสบความสำเร็จ อ.เปรม วาทบัณฑิตกุล ผู้ฝึกสอนกีฬามวยปล้ำ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ได้รับมอบหมายจาก รองอธิการบดี ฯ นำทีมนักกีฬามวยปล้ำ มกช. เชียงใหม่ เข้าร่วมในการแข่งขัน มวยปล้ำชิงแชมป์ประเทศไทย ในรอบคัดเลือกภาคเหนือ ที่ จ.แพร่ ก็ได้ คว้ามา 4 เหรียญทอง 6 เหรียญเงิน และ  2 ทองแดง ได้เป็นตัวแทนไปแข่งขัน ในระดับประเทศ ที่ จ.บุรีรัมย์ 6 คน
อ.เปรม วาทบัณฑิตกุล
น.ส.ดาริกา เตชะวัง ผอ.ศูนย์กิจกรรมเด็กและเยาวชน สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ แจ้งว่า ด้วยในช่วงปิดภาคเรียนเดือนมีนาคม–เมษายน เด็กและเยาวชนมีเวลาว่างจากการเรียนหนังสือ แต่ไม่มีสถานที่ประกอบกิจกรรมตามความสนใจ เทศบาลนครเชียงใหม่ จึงได้จัดทำโครงการกิจกรรมพัฒนาเด็ก และเยาวชนภาคฤดูร้อน ประจำปี 2563 ขึ้น ระหว่างวันที่ 16 มี.ค. – 10 เม.ย. 63 (ยกเว้นวันเสาร์และอาทิตย์) รวม 20 วัน จัด 9 ชนิดกีฬา ผู้ปกครองสนใจส่งบุตรหลานเข้าร่วม สอบถามรายละเอียดที่ ศูนย์เยาวชน ประชาชน สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ได้ทุกวันในวันเวลาราชการ
นางสาวดาริกา เตชะวัง
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น