จ.แพร่ ประชุมเตรียมความพร้อม การจัดงานประเพณี ไหว้พระพุทธโกศัยศิริชัยมหาศักยมุนี

เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 15.00 น. นางกานต์เปรมปรีด์ ชิตานนท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ เป็นประธานฝ่ายฆราวาส ในการประชุมเตรียมความพร้อม การจัดงานประเพณีไหว้พระพุทธโกศัยศิริชัยมหาศักยมุนี พระคู่บ้านคู่เมือง และงานส่งเสริมพระพุทธศาสนา เนื่องในวันวิสาขบูชา ประจำปี 2563 ณ ห้องประชุมพระมหาโพธิวงศาจารย์ โรงเรียนพระพุทธโกศัย วัดพระบาทมิ่งเมือง วรวิหาร อำเภอเมืองแพร่
โดยมีพระราชเขมากร เจ้าคณะจังหวัดแพร่/เจ้าอาวาสวัดพระบาทมิ่งเมือง วรวิหาร เป็นประธานฯ ฝ่ายสงฆ์ นอกจากนี้ยังมี นายวรญาณ บุญณราช รองผู้ว่าราชการจังหวัดฯ หัวหน้าส่วนราชการ หัวหน้าหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้บริหารองค์กรภาคเอกชน คณะกรรมการวัด และผู้เกี่ยวข้อง เข้าร่วมการประชุมฯ ดังกล่าว
การจัดงานในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการส่งเสริมงานประเพณีที่สำคัญของจังหวัดแพร่ เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนและนักท่องเที่ยว ได้มีโอกาสกราบนมัสการพระพุทธโกศัยศิริชัยมหาศากยมุนี และเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ ซึ่งกำหนดจัดงานระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 6 พฤษภาคม 2563 ณ วัดพระบาทมิ่งเมือง วรวิหาร อำเภอเมืองแพร่

ร่วมแสดงความคิดเห็น