เตรียมพบกับสยามทีวีดิจิตอลสโตร์ สาขาจอมทองแห่งใหม่ 29 ก.พ. นี้ พร้อมเปิดให้บริการแล้ว!

สยามทีวีดิจิตอลสโตร์ บริษัท เชียงใหม่สยามทีวี จำกัด ก่อตั้งเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2524 จำหน่ายสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า สมาร์ทโฟน และไอที มีทั้งหมด 4 สาขา สำนักงานใหญ่เชียงใหม่, สาขาจอมทอง, สาขาลำพูน และสาขาลำปาง
ปัจจุบันมียอดขาย 3,000 ล้าน ต่อปี ดำเนินกิจการมากว่า 40 ปี ภายใต้คอนเซ็ปต์ ONE STOP SHOPPING & SERVICE จุดแข็งเน้นการบริการหลังการขาย ศูนย์บริการสายฟ้าแลบในการจัดส่งติดตั้ง และปัจจุบันนี้ได้ทำการรีแบรนด์ใหม่ภายใต้ชื่อ สยามทีวีดิจิตอลสโตร์
สยามทีวีดิจิตอลสโตร์ให้บริการแบบอัจฉริยะ โดยใช้เทคโนโลยีมาพัฒนารูปแบบการให้บริการ โดยให้ความสำคัญกับ Shopping Experience เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทั้งการทำงานและบริการที่ดีขึ้น ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไป ช่วยให้ลูกค้าซื้อสินค้าได้อย่างสะดวกและรวดเร็วมากที่สุด จึงมีการลงทุนเรื่องการพัฒนาระบบกว่า 10 ล้านบาท อาทิเช่น 1. ระบบ E-Commerce การขายสินค้าออนไลน์, Shopping Online 2. Microsoft Dynamics NAV เป็นระบบปฏิบัติการองค์กร สมัยใหม่ในยุคดิจิตอล 3. ระบบจัดส่งอัจฉริยะ GIS การจัดส่งที่ตรงเวลาและแม่นยำ 4. ระบบ E-Promotion ช่วยเพิ่มยอดขายและค้นหาข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว
นอกจากที่มีการลงทุนพัฒนาระบบแล้วยังได้รวบรวมสินค้าดิจิตอลจากแบรนด์ต่าง ๆ ทั่ว ทุกมุมโลกมาไว้ที่สยามทีวีดิจิตอลสโตร์ เช่น ทีวีที่บางที่สุดในโลก 86 นิ้ว, เครื่องซักผ้าอัจฉริยะสั่งงานด้วยแอปพลิเคชัน, เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์, สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด, ลำโพงอัจฉริยะ, ตู้เย็น Smart Insta View ที่ควบคุมและสั่งงานด้วยเสียง และสินค้าสมาร์ทโฮมอีกมากมาย ณ วันนี้ สยามทีวีดิจิตอลสโตร์ สาขาจอมทอง ได้เปิดดำเนินกิจการตั้งแต่วันที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2548 เป็นระยะเวลากว่า 15 ปี จึงได้ย้ายสถานที่ทำการและก่อสร้างขึ้นใหม่ ในพื้นที่ 4 ไร่ เป็นอาคารโชว์รูม 2 ชั้น พื้นที่ขาย 3,000 ตร.เมตร เป็นอาคารเครื่องใช้ไฟฟ้าที่สวยที่สุด ทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย เป็นศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า สมาร์ทโฟนและสินค้าไอที ที่จะรองรับการบริการลูกค้า ในเขต 10 อำเภอ ได้แก่ อ.จอมทอง อ,ดอยหล่อ อ.แม่วาง อ.แม่แจ่ม อ.ฮอด อ.ดอยเต่า อ.อมก๋อย อ.เวียงหนองล่อง (จ.ลำพูน) อ.บ้านโฮ่ง ( จ.ลำพูน ) และอ.แม่สะเรียง ( จ.แม่ฮ่องสอน ) ซึ่งจะพร้อมเปิดให้บริการในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 โดยจะเปิดให้บริการทุกวัน ในเวลา 10.00-20.00 น.

ร่วมแสดงความคิดเห็น