พบพระอะคาเดมี่ เยาวชนตากอายุ 15 ปีได้ไปต่อ

ผู้สื่อข่าวรายงานการปิด match การแข่งขันฟุตซอลเยาวชน เพื่อนกันมันส์โนแอล (ไม่ดื่ม ไม่สูบ ไม่เสพ ไม่พนัน) ชิงแชมป์ประเทศไทย (รอบชิงแชมป์ภาคเหนือตอนล่าง) ทีมเยาวชนจังหวัดตากได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 เป็นตัวแทนภาคเหนือตอนล่างร่วมกับทีมสุโขทัย ไปแข่งขันในระดับภาคเหนือต่อไปที่จังหวัดเชียงใหม่ SDN FUTSAL NO L CUP INSPIRED BY THAI PBS

นายวัชรพล เพ็ชรดี(โค้ชโบ้) กล่าวว่า น้องสู้มากๆ แม้จะเป็นรองมาตั้งแต่ต้น ถือว่าไม่ธรรมดา เพราะชนะทีมดังๆ จาก 8 จังหวัดในภาคเหนือล่าง ครั้งต่อไปเจอกันที่เชียงใหม่ รอบชิงแชมป์ภาคเหนือต่อไป

ผลการแข่งขันที่ผ่านมา แมตที่ 1 ตาก 1 – 3 กำแพงเพชร แมตที่ 2 ตาก 2 – 0 อุทัยธานี แมตที่ 3 ตาก 4 – 1 ชัยนาท แมตที่ 4. ตาก 1 – 0 พิษณุโลก รอบชิงชนะเลิศ ตาก 4 – 2 นครสวรรค์ รองชิงชนะเลิศ ตาก 1 – 4 สุโขทัย ทีมแชมป์ (สุโขทัย) และรองแชมป์ (ตาก) ได้เป็นตัวแทน 10 จังหวัดภาคเหนือตอนล่าง ไปแข่งรอบภาคเหนือที่ จ.เชียงใหม่ วันที่ 21-22 มีนาคม 2563 @สนามกีฬาสมโภช 700 ปี เชียงใหม่ (ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยพีบีเอส)

“ฝากถึงพี่น้องชาาวจังหวัดตาก ช่วยเป็นแรงใจกำลังใจช่วยเชียร์ และสนับสนุนทีมพบพระ อะคาเดมี่ รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ให้ก้าวสู้แชมป์ภาคเหนือต่อไปติดต่อใสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมใด้ที่ โค้ชผู้ฝึกสอน นายวัชรพล เพ็ชรดี (โค้ชโบ้) โทรศัพท์ 093-2953495 ฝึกซ้อมเป็นประจำทุกวัน ที่สนาม รร.ชุมชนบ้านพบพระ” นายวัชรพล เพ็ชรดี (โค้ชโบ้) กล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น