“แวดวง….คนกีฬา” วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2563

ได้เฮกันทั้งทีมพี่ทีมน้อง ในเมื่อศึกลูกหนังไทยลีก 2 ทีม เชียงใหม่ เอฟซี เปิดสนามรังเหย้าใหม่ ไล่ถล่ม เกษตรศาสตร์ เอ็มซี ยับเยิน 5-0 เป็นการลงสนามในบ้านนัดแรก ประเดิมอย่างสวยงาม ขยับมาอยู่ที่ 7 ของตารางจาก 3 นัด มี 4 แต้ม ส่วนทีม เชียงใหม่ ยูไนเต็ด 3 นัด เป็นทีมไร้พ่าย 9 คะแนนเต็ม! เมลวิน ซัดชัย พาเชียงใหม่ ยูไนเต็ด บุกอัด ศุลกากร 0-1 ลิ่วจ่าฝูงไทยลีก 2 จาก 3 นัด มี 9 แต้มเต็ม..
เตรียมเดินทางไป กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 ช้างขาวเกมส์ นพดล ใจธรรม ผอ.กกท.ภาค 5 ที่ต้องดูแล กกท. ในภาค 5 ทั้ง 15 จังหวัด ไปร่วมในการแข่งขัน จะเดินทางไป จังหวัดตราด ในวันที่ 16 มี.ค. 63 พร้อมกับ กกท. จังหวัดเชียงใหม่ สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์ ที่จะต้องไปดูแลในเรื่องค่าเบี้ยเลี้ยงนักกีฬา เยาวชนเชียงใหม่ ที่ได้ไป ช้างขาวเกมส์ จะนำทีม กกท. จังหวัดเชียงใหม่ เดินทาง 16 มี.ค. 63
นพดล ใจธรรม
สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์
ในช่วงปิดเทอมนี้ บอสใหญ่ วชิราลัย คนอง ตนเล็ก สั่งทีมสต๊าฟโค้ชลุยเต็มที่ทุกรายการ ล่าสุดก็ประเดิม แชมป์โต๊ะเล็ก ภาคเหนือ ของ สสส. มาแล้วได้เข้าเตะในรอบชิงแชมป์ภาคเหนือตอนบน และ ภาคเหนือ ตอนล่าง 21-22 มี.ค. 63 นี้ ที่สนาม 700 ปี ถ้าได้แชมป์ลุยต่อในระดับประเทศ ส่วนลูกหนัง PM ก็มีลุ้นหลายรุ่นอายุ จะทำให้เป็นมหาอำนาจลูกหนังขาสั้น เชียงใหม่ ในปีนี้แน่นอน
คนอง ตนเล็ก
ใกล้เข้ามาแล้ว สำหรับ แข้งเยาวชนเชียงใหม่ ทาง ผู้จัดการทีมสาว ฐิติชญา ชุมภู มอบหมายให้ โค้ชปิยะ ทิพย์เกษร เฮดโค้ชเยาวชนเชียงใหม่ ต้องทำการบ้านอย่างหนัก หลังจากที่จับฉลากไปอยู่กับ สายหินอย่าง สุพรรณบุรี และนครราชสีมา ทั้งสองมีดีกรีแชมป์ในภาค เด็กเราบอกไม่กลัว เราก็แชมป์ภาค เวลาที่เหลืออีก 20 กว่าวัน ต้องติวเข้มอย่างหนัก งานนี้ที่ปรึกษาสั่งลุยเต็มที่ จะเดินทางไปจังหวัดตราด ในวันที่ 15 มี.ค. 63 นี้ เจอ แข้งโคราช นครราชสีมา เป็นด่านแรก ตามด้วย แข้งจากเมืองขุนแผน สุพรรณบุรี จะอยู่หรือกลับสองนัดรู้ผลทันที
ฐิติชญา ชุมภู
โค้ชปิยะ ทิพย์เกษร
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น