ร.ร.บ้านอ้อยวิทยาคาร ต้อนรับแม่บ้านมหาดไทย จ.แพร่ เยี่ยมนักเรียนทุนมูลนิธิร่วมจิตต์น้อมเกล้าฯ

เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563 นางนพร ชาติสิงห์ทอง ผู้อำนวยการ โรงเรียนบ้านอ้อยวิทยาคาร ตำบลบ้านเวียง อำเภอร้องกวาง จังหวัดแพร่ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแพร่ เขต 1 (สพป.แพร่ เขต 1) พร้อมด้วยคณะครูและ ด.ญ.เนตรนภา ใจแก้ว นักเรียนทุนมูลนิธิร่วมจิตต์น้อมเกล้าฯเพื่อเยาวชน ในพระบรมราชินูปถัมภ์ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ร่วมให้การต้อนรับ นางอัญชลี กัลมาพิจิตร รองประธานแม่บ้านมหาดไทย จังหวัดแพร่ พร้อมด้วยสมาชิกแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดฯ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดฯ และศึกษาธิการจังหวัดฯ ออกพื้นที่ตรวจเยี่ยมนักเรียนทุนมูลนิธิร่วมจิตต์น้อมเกล้าฯ เพื่อเยาวชน ในพระบรมราชินูปถัมภ์ และในโอกาสออกพื้นที่ตรวจเยี่ยมนักเรียนทุนในสถานศึกษาครั้งนี้

นอกจากเป็นการติดตามผลการเรียนของนักเรียนทุนแล้ว ยังเป็นการให้คำแนะนำให้นักเรียนทุนฯ ได้ตั้งใจศึกษาเล่าเรียน มีความจงรักภักดีต่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ กตัญญูกตัญญูต่อบุพการีและผู้มีพระคุณ ที่สนับสนุนทุนการศึกษา ผ่านมูลนิธิร่วมจิตต์น้อมเกล้าฯ เพื่อเยาวชน ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดแพร่ จึงได้มอบอุปกรณ์การเรียนให้กับนักเรียนทุนมูลนิธิร่วมจิตต์น้อมเกล้าฯ และเครื่องอุปโภค-บริโภคสมทบ
ทั้งนี้ รองประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดฯ ยังได้เน้นย้ำให้นักเรียนทุนฯ ประพฤติตนเป็นคนดีของสังคม และมีจิตอาสา ช่วยงานที่เป็นสาธารณประโยชน์ต่อโรงเรียน และชุมชนในพื้นที่ของตนเองด้วย ณ ห้องประชุมโรงเรียนบ้านอ้อยวิทยาคาร

ร่วมแสดงความคิดเห็น