สะพานบุญ

ขอเชิญผู้ที่มีจิตศรัทธา ร่วมทำบุญบริจาคสิ่งของช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ ที่ประสบอัคคีภัยทั้งหมู่บ้าน เนื่องจากหมู่บ้านเทศน์ตีนกา ต.เมืองแงน อ.เมืองแงน จ.เชียงตุง ประเทศเมียนมา ได้ถูกไฟไหม้ทั้งหมู่บ้านประมาณ 50 หลังคาเรือน ทำให้ประชาชนที่อาศัยอยู่ทั้งหมดเดือดร้อนอย่างหนัก ทรัพย์สินต่าง ๆ ก็ถูกไฟไหม้ไปหมดและที่สำคัญไม่มีที่อยู่อาศัย ขาดแคลนอาหาร เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค และปัจจัยในการใช้สำหรับดำรงชีพ

ทำให้ชาวบ้านเหล่านั้น ได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก เพื่อช่วยบรรเทาความทุกข์ของชาวบ้านเหล่านั้น ทางพระภิกษุไส เจ้าอาวาสวัดเทศน์ตีนกา ได้บอกบุญมายังผู้ใจบุญทั้งหลาย เพื่อขอความช่วยเหลือชาวบ้านเหล่านั้น ผ่านมายังพระครูปลัดอานนท์ อาทิฺตฺตธมฺโม เจ้าอาวาสวัดท่ากระดาษ ต.ฟ้าฮ่าม อ.เมือง จ.เชียงใหม่

เพื่อให้ทางเจ้าอาวาสวัดท่ากระดาษ บอกบุญมายังศิษยานุศิษย์ ผู้ใจบุญทั้งหลายที่จะช่วยเหลือบริจาคสิ่งของเครื่องใช้ เสื้อผ้า ยารักษาโรค หรือข้าวสารอาหารแห้ง ก็สามารถนำมาบริจาคได้ที่วัดท่ากระดาษ ต.ฟ้าฮ่าม อ.เมืองเชียงใหม่

ซึ่งทางวัดจะนำสิ่งของที่ได้รับบริจาค เดินทางไปบริจาคในวันที่ 3 มีนาคม 2563 หรือสอบถามรายละเอียด เพิ่มเติมได้ที่เจ้าอาวาสวัดท่ากระดาษ 053-247393 หรือ 081-9922216


 

ร่วมแสดงความคิดเห็น