ดวง ประจำวันศุกร์ ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เป็นวันดี ๆ จะได้รับคำชมจากผู้บังคับบัญชา หลายสิ่งหลายอย่างดูราบรื่นไปเสียทุกอย่าง และจะมีโชคลาภเล็ก ๆอีกด้วย คนโสด จะได้เจอคนถูกใจ จากการเดินทางไกล

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มีโอกาสได้พบปะผู้คนอยู่เสมอ ทำให้ท่านได้รับผลโยชน์ที่ดี และเกิดความก้าวหน้า การทำงานมีความคล่องตัว และมีคนคอยช่วยเหลือ การเงินจะมีโชคจากคนที่มีอายุน้อยกว่า

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ทำอะไรวันนี้ก็ดูโดดเด่น เป็นที่สนใจของคนรอบข้างดีจริง ๆ และคำพูดของท่านจะนำสิ่งที่ดีมาให้ การเงินมีการหมุนเวียนที่ดี คนโสด มีเสน่ห์ มีโอกาสได้รู้จักคนใหม่ ๆ มากขึ้น

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ไม่ว่าจะทำอะไรก็มีความสำเร็จที่ดี มีเกณฑ์เดินทางไกล รวมถึงต่างประเทศด้วย เหมาะในการเสี่ยงการลงทุน งานส่งออกราบรื่น การเงินมีรายรับคล่องตัว ช่วยเหลือใครจะได้รับผลตอบแทน

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มีเกณฑ์ได้เดินทางไกล และมีโอกาสการโยกย้ายในหน้าที่การงาน งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางมีความสำเร็จดี การเงินมีความมั่นคงดี คนมีคู่ มีโอกาสได้ของถูกใจจากคนรัก

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะมีโชคในเรื่องของการเสี่ยงการลุ้น หรือจะมีรายรับจากงานเสริม ทำให้การเงินเริ่มดีขึ้น การเดินทางไกลราบรื่นดี คนมีคู่ ช่วงนี้รักกันดี บรรยากาศสดชื่นมากขึ้น

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้การเงินโดดเด่น จะมีโชคเข้ามาในหลาย ๆ ทาง ทำให้การเงินหมุนเวียนราบรื่นขึ้น ด้านการงานจะได้รับคำชม หรือได้ผลดีจากความพยายามที่ผ่านมาของตัวท่านเอง คนโสด มีคนเข้ามาสนใจscröwn

ร่วมแสดงความคิดเห็น