หวั่นโควิด-19 ระบาด โรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่ประกาศหยุดเรียน 1 วัน เตรียมทำความสะอาดครั้งใหญ่ ป้องกันเชื้อ

วันที่ 27 ก.พ. 63 รายงานข่าวแจ้งว่าเกิดสถานการณ์เกี่ยวกับการแพร่ระบาดของเชื้อโคลิเซียม -19 ในการเฝ้าระวังและป้องกันอย่างเข้มข้น การแพร่กระจายของเชื้อไวรัสดังกล่าวอย่างต่อเนื่องทำให้ต้องมีการรายงานสถานการณ์และการป้องกันการแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่องโดยในส่วนของพื้นที่จัดการวางแผนป้องกันการแพร่ระบาด และการป้องกันไวรัสในพื้นที่ที่มีความรุนแรงมากเช่นกันในจังหวัดเชียงใหม่ที่มีจำนวนมากและนักท่องเที่ยวที่อยู่ในพื้นที่ และผู้สูงอายุที่มีปริมาณไม่น้อยเช่นกัน
ขณะนี้ล่าสุดมีรายงานว่าขณะนี้ทางโรงเรียนมีการประกาศออกมาเพื่อแจ้งให้ทราบถึงการหยุดเรียน 1 วันคือวันที่ 28 ก.พ. 63 โดยระบุภายในประกาศว่า “ ด้วยโรงเรียน นักเรียนจำนวนมากมีความจำเป็นที่จะต้องเพิ่มมาตรการป้องกันปัญหาการแพร่ระบาดของโรคโคร พของนักเรียนคณะครูและบุคลากรของโรงเรียนในการนี้โรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่จะดำเนินการทำความสะอาดครั้งใหญ่จึงแจ้งหยุดเรียนเป็นเวลา 1 วัน”
รายงานข่าวแจ้งว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นอีกแล้วตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมาส่งผลให้หลายประเทศต้องใช้เวลาในการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่กระจายอย่างรวดเร็วโดยเฉพาะใน พื้นที่เขตชุมชนและสถานที่ชุมนุมต่าง ๆ ในขณะนี้ประชาชนส่วนใหญ่ก็ออกมาป้องกันตัวเองด้วยการสวมหน้ากากอนามัยและการต่อสู้เลี่ยงการใช้งานร่วมกัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น