รถ 6 ล้อ เสยท้ายรถเทเลอร์อย่างจัง ขณะขึ้นเนินเขา สลดโชว์เฟอร์ดับคารถทันที

เวลาประมาณ 21.50 น. วันที่ 4 มีนาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะคา จ.ลำปาง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ เฉี่ยวชนท้ายรถยนต์บรรทุกเทเลอร์ บนถนนพหลโยธิน (ฝั่งขาล่อง) เขตพื้นที่บ้านหมู่ที่ 1 ต.นาแส่ง จากนั้น ร.ต.อ.อุดม ตาใจ รอง สว.(สอบสวน) จึงรุดไปตรวจยังที่เกิดเหตุ ร่วมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยเกาะคา และกู้ชีพ รพ.เกาะคา

ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน 79/7032 กรุงเทพมหานคร พบร่างคนขับทราบชื่อภายหลังคือ นายวิจิตร ยอดรักษ์ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40/385 ถนนไทยรามัญ แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร เสียชีวิตติดในรถ ตรงเบาะคนขับ สภาพรถคันดังกล่าว เฉี่ยวชนติดคาอยู่บริเวณท้ายรถยนต์บรรทุกเทเลอร์ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หัวลาก ทะเบียน 70-4443 เชียงใหม่ รถพ่วงทะเบียน 70-4719 เชียงใหม่ โดยมี นายพงษกร ลังกาพินธุ์ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 344/444 หมู่ที่ 8 ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เป็นผู้ขับขี่รถ โดยไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

จากการสอบสวน นายพงษกร ให้การว่าก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ขับขี่รถในช่องทางเดินรถทางด้านซ้าย เป็นช่วงขึ้นทางเนินเขา จู่ ๆ ได้มีรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ พุ่งเข้าชนบริเวณด้านท้ายรถ จนเป็นเหตุให้รถทั้งสองคันได้รับความเสียหาย และนายวิจิตรฯ ผู้ขับขี่รถบรรทุก 6 ล้อ เสียชีวิตดังกล่าว หลังการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทางพนักงานสอบสวนจะได้ทำตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น