NSP INNO STORE แหล่งรวมผลิตภัณฑ์เพิ่มมูลค่า ด้วยนวัตกรรมและบริการ จากอุทยานวิทยาศาสตร์ภาคเหนือ

สวรรค์ของ SMEs และ Startup ที่ต้องการยกระดับผลิตภัณฑ์อย่างครบวงจร ในยุคที่โลกเปลี่ยน พฤติกรรมการบริโภคก็เปลี่ยนไป หลากหลายธุรกิจต่างดิ้นรนเพื่อความอยู่รอด การพัฒนาศักยภาพยกระดับความสามารถทางการแข่งขัน ในระยะเวลาอันสั้นจึงเป็นทางออกที่ทุกธุรกิจเลือกใช้ โดยนำงานวิจัย เทคโนโลยีและนวัตกรรมเข้ามามีบทบาท ในการพัฒนาศักยภาพของธุรกิจ เพราะนอกจากจะสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคแล้ว ยังสามารถสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผลิตภัณฑ์ และบริการของภาคธุรกิจ

NSP INNO STORE พื้นที่ทดสอบตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ และบริการจากผลงานวิจัย และนวัตกรรมของ SMEs และ Startup ภายใต้ความร่วมมือกับอุทยานวิทยาศาสตร์ภาคเหนือ โดยมีอุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นแม่ข่ายดำเนินงานร่วมกับ 7 มหาวิทยาลัยเครือข่าย เพื่อช่วยสนับสนุน ส่งเสริม ผลักดันผลิตภัณฑ์และบริการนวัตกรรม ให้เป็นที่รู้จัก พร้อมสร้างการรับรู้ให้แก่ผู้บริโภค ควบคู่กับการเปิดรับฟังความคิดเห็นของลูกค้า (Customer Feedback) เพื่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการนวัตกรรมให้ดียิ่งขึ้น
นอกจากนี้ NSP INNO STORE ใช้ระบบบริหารจัดการร้านที่สะท้อนภาพสังคมแห่งเทคโนโลยีแบบ Cashless Society โดยผู้ซื้อสินค้าสามารถชำระเงินออนไลน์ผ่าน QR Code ซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและความปลอดภัย พร้อมทั้งยังร่วมเป็นหนึ่งในการช่วยลดปัญหาสิ่งแวดล้อม ผ่านการรณรงค์งดใช้ถุงพลาสติกจากแคมเปญ “NSP INNO STORE SAY NO PLASTIC BAG” อีกด้วย
สำหรับผลิตภัณฑ์นวัตกรรมภายในร้าน ได้รวบรวมสินค้ากว่า 100 รายการ ทั้งผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่ม เครื่องสำอาง เสื้อผ้าและของใช้ทำมือ (Handmade) รวมถึงผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ โดยมีผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจ เช่น P 80 เครื่องดื่มลำไยสกัดเข้มข้นพร้อมดื่ม อุดมไปด้วยสารออกฤทธิ์ทางชีวภาพ พร้อมผลงานวิจัยรองรับคุณสมบัติช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการนอน ผ่อนคลายความเครียด และบรรเทาอาการปวดข้อต่อและหลัง, พันดารา ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมอาหารเสริม สำหรับดูแลผิวด้วยคอลลาเจนไดเปปไทด์ (Dipeptide) ในรูปแบบ Gummy Jelly Collagen ที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล สามารถซึมผ่านกระพุ้งแก้ม (First Pass Metabolism) ออกฤทธิ์แก่เซลล์ผิวหนังได้ทันที โดยไม่ผ่านกระบวนการย่อยในกระเพาะอาหาร จึงทำให้ร่างกายดูดซึมคอลลาเจนได้มากกว่าการทานคอลลาเจนแบบปกติ พร้อมแต่งรสชาติผลไม้จากเสาวรส และสารให้ความหวานที่ไม่ทำให้ฟันผุเพื่อให้ทานง่ายขึ้น, propro Energy Bar ผลิตภัณฑ์ให้พลังงานด้วยโปรตีนจากจิ้งหรีดในรูปแบบแท่ง ให้โปรตีนสูงถึง 10 กรัม/หน่วยบริโภค ไขมันต่ำ ปราศจากสารเพิ่มความหวานและสารกันเสีย โดยมีให้เลือกถึง 4 รสชาติ ฯลฯ
NSP INNO STORE นับเป็นหนึ่งในบริการจากอุทยานวิทยาศาสตร์ภาคเหนือ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบการ ภายใต้ระบบนิเวศนวัตกรรมอย่างครบวงจร ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามเพื่อรับบริการจากอุทยานฯ หรือเยี่ยมชมเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่ร้าน NSP INNO STORE ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.30-17.00 น. ณ ชั้น 1 อาคารอำนวยการอุทยานวิทยาศาสตร์ภาคเหนือ
(จังหวัดเชียงใหม่) พื้นที่การศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ (โทร. 053-948-678)

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น