ดวง ประจำวันศุกร์ ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2563

 


❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มาแรงเรื่องการเงิน หยิบจับทำอะไรเป็นเงินทอง การเก็งกำไรมีช่องทางที่ดี การวางแผนหรือตั้งเป้าหมายไว้ประสบผลสำเร็จที่น่าพอใจ การเงินมีรายรับจากงานเสริม เงินคล่องตัว คนโสด ได้สะดุดรักโดยบังเอิญ
?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้บุญเก่ากรรมเก่าเข้ามาช่วยเหลือ สิ่งที่เคยทำดีไว้ได้รับผลดีตอบแทน การเงินมีความมั่นคง มองเห็นช่องทางที่แจ่มใส การเดินทางราบรื่น คนมีคู่ เป็นช่วงเวลาของการเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน
?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ พยายามทำตัวอ่อนน้อมน่ารักจะได้รับผลดี ดวงผู้ใหญ่ให้โชคลาภ ธุรกิจการค้าราบรื่น การเดินทางมีความสำเร็จ ด้านการเงินอาจมีคนมาขอความช่วยเหลือ คนโสด แอบชอบใครอยู่ มีโอกาสได้ลุ้น
?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้มีคนอยู่ไกลมาเยี่ยมเยือน ได้เจอะเจอคนที่ไม่ได้เจอกันมานาน การเดินทางไกลมีเกณฑ์ที่ดี การงานมีความก้าวหน้า รวมถึงการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ท่านได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ และมีผลงานที่น่าพอใจ
?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะกระปรี้กระเปร่าเป็นพิเศษ และได้รับของถูกใจจากคนใกล้ชิด สิ่งที่ท่านคาดหวังจะสำเร็จได้โดยง่าย ธุรกิจการค้าคล่องตัว การเงินจะได้รับผลตอบแทนที่ดี คนมีคู่ เป็นช่วงเวลาแห่งความสุข และสนุกสนาน
?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ก่อนออกจากบ้านรู้สึกดี ๆ ทำให้อารมณ์แจ่มใสได้ทั้งวัน การทำงานราบรื่น รวมถึงธุรกิจการค้ามีความคล่องตัว จะมีโชคลาภจากบุตรหลาน หรือคนที่มีอายุน้อยกว่า คนโสด มีเรื่องทำให้ประทับใจกับคนแปลกหน้า
?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เป็นวันแห่งการสังสรรค์ได้เจอะเจอผู้คนตลอด ทำให้ยิ้มแย้มแจ่มใสจะได้รับผลประโยชน์ และจะได้โชคลาภจากผู้อื่น อาจมีลาภปาก คนโสด จะมีมิตรภาพใหม่ ๆ จากการเดินทาง

ร่วมแสดงความคิดเห็น