จับหนุ่มระยอง ฆ่าคนตายหนีกบดานเชียงใหม่

โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.ชินวิช วิชัยธนพัฒน์ รอง ผบก.สส.ภ.5, พ.ต.อ.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒน์ชัย รอง ผบก.สส.ภ.5, พ.ต.อ.วรพงศ์ คำลือ รอง ผบก.สส.ภ.5 และ พ.ต.อ.กตธน ศรีงามช้อย รอง ผบก.สส.ภ.5 พ.ต.อ.วชิรศักดิ์ ศรีประสม ผกก.สส.3 บก.สส.ภ.5, พ.ต.ท.เกียรติศักดิ์ จิตรประสาร รอง ผกก.สส.3ฯ, พ.ต.ท.ธวัชวงค์ ชูกิจคุณ รอง ผกก.สส.3ฯ, สั่งการให้ พ.ต.ต.ณัฐวุฒิ น้อยสอน สว.กก.สส.3 ร่วมกันจับกุม นายหนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี พักอาศัยอยู่ ตำบลบ้านนา อำเภอแกลง จังหวัดระยอง

เบื้องต้นแจ้งข้อหา “ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ, ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นถึงแก่ความตาย ร่วมกันบุกรุกเคหสถานเวลากลางคืนโดยใช้กำลังประทุษร้าย, ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ร่วมกันทำให้เสียทรัพย์” ตามหมายจับของศาลจังหวัดเชียงใหม่ ที่ 127/2562 ลงวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 จับกุม ถนนในหมู่บ้านบ้านกลาง ตำบลแม่ก๊า อำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่
ทั้งนี้ก่อนการจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้สืบสวนหาข่าว และได้รับแจ้งจากสายลับว่า มีผู้ต้องหาตามหมายจับเข้ามาในบริเวณถนนบ้านกลาง ตำบลแม่ก๊า อำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่ โดยได้บอกลักษณะการแต่งกาย รูปร่าง ให้กับเจ้าหน้าที่ และได้ไปสืบสวนจับกุม เมื่อไปถึงบริเวณ บริเวณดังกล่าวพบบุคคลมีลักษณะคล้ายกับที่สายลับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจขอตรวจสอบและพบว่าบุคคลดังกล่าว นายหนึ่ง (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นบุคคลตามหมายจับดังกล่าว เมื่อเอาหมายให้ นายหนึ่ง (นามสมมุติ) ดูแล้วรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง และไม่เคยถูกจับกุมตามหมายนี้มาก่อน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น