เอ็มกรุ๊ป คว้าสิทธิ์ จัดการประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2563

พล.ต.ท.อรรถกฤษณ์ ธารีฉัตร นายกสามคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จับมือดร.อดิศร สุดดี ประธานกรรมการบริษัท เอ็มกรุ๊ป ออร์แกไนซ์ แอนด์ มีเดีย จำกัด ร่วมลงนามสิทธิ์การจัดประกวดนางสวยไทยประจำปี 63 ณ ที่ทำการสมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัยวันที่ 9 มีนาคม 2563 ดร.อดิศร สุดดี ประธานกรรมการบริษัท เอ็มกรุ๊ป ออร์แกไนซ์ แอนด์ มีเดีย จำกัด เปิดเผยว่า เวทีการประกวดนางสาวไทย ถือเป็นเวทีประกวดความงามที่ทรงคุณค่าของสตรีไทยที่มีมายาวนานกว่า 87 ปี รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ทางสมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ มอบความไว้วางให้กลุ่มบริษัทในเครือเอ็มกรุ๊ป เป็นผู้ดำเนินการจัดการประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2563 ในฐานะผู้รับสิทธิ์อย่างเป็นทางการ ซึ่งมีพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ โดยมี พล.ต.ท.อรรถกฤษณ์ ธารีฉัตร นายกสามคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมลงนามพร้อมด้วยคณะกรรมการสมาคมฯ ร่วมเป็นสักขีพยานในพิธี

สำหรับ เอ็มกรุ๊ปถือเป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์ในด้านจัดการประกวดนางงามระดับภูมิภาค และระดับประเทศมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี จนเป็นที่ยอมรับในวงการประกวดความงามตลอดจนมีชื่อเสียงผลงานของวงการออร์แกไนซ์ จัดงานในระดับประเทศ และต่างประเทศมากมาย อย่างเช่น เวทีการประกวดนางสาวเชียงใหม่เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ และเป็นผู้ดำเนินการจัดประกวดมาตั้งแต่ ปี 2543 มาจวบจนถึงปัจจุบัน และเมื่อปลายปี 2562 ทางบริษัทฯ ได้เข้ามามีส่วนร่วมดำเนินการสานต่อภารกิจจัดการประกวดนางสาวไทยจนสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี หลังจากที่เกิดปัญหาของทีมผู้รับสิทธิ์เดิมไม่สามารถดำเนินการจัดการประกวดได้ และถือเป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปี กับการกลับมาของเวทีนางสาวไทย ที่ได้เปิดโอกาสคัดเลือกสาวงามตัวแทนประเทศไทย จากเวทีที่เก่าแก่ที่สุดของไทยเข้าร่วมการประกวดความงามบนเวทีระดับโลกอีกครั้ง จนสามารถคว้ามงกุฎ Miss International 2019 ณ ประเทศญี่ปุ่นมาได้สำเร็จเป็นประวัติศาสตร์มงแรกของไทย สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ สร้างกระแสตอบรับความสนใจ จนทำให้เวทีการประกวดนางสาวไทยกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง หลังจากได้งดการประกวดต่อเนื่องมาถึง 2 ปี

ดร.อดิศร สุดดี กล่าวเพิ่มเติมว่า กลุ่มบริษัทฯ จะยังคงยึดมั่นในปณิธานของสามคมฯ จะรักษาไว้ซึ่งภาพลักษณ์อันทรงเกียรติของเวทีนางสาวไทย เวทีทรงคุณค่าที่อยู่คู่คนไทยมายาวนาน และจะสืบสานวัฒนธรรมประเพณี ตลอดจนอัตลักษณ์ความเป็นไทยอันงดงาม ผสมผสานรูปแบบการประกวดที่เป็นสากลให้มากยิ่งขึ้น เพื่อยกระดับมาตรฐานการประกวดนางไทยให้ทัดเทียมระดับโลก นอกจากนั้นได้มุ่งเน้นศักยภาพของสตรีในการสร้างคุณค่า ในอันที่จะขับเคลื่อนไปสู่การเป็นบุคคลต้นแบบ ผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความพร้อมด้วยความสวยจากภายในและภายนอก อีกทั้งมีจิตอาสาในการช่วยเหลือประโยชน์ต่อสังคมส่วนรวมอีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น