ทต.ช้างเผือก จัดกิจกรรม รวมพลังชาวเชียงใหม่ สู้ภัยโควิด-19

เมื่อวันที่ 18 มี.ค. 63 ที่ลานเอนกประสงค์ เทศบาลตำบลช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ นายคเชน เจียกขจร นายกเทศมนตรีตำบลช้างเผือก เป็นประธาน เปิด กิจกรรม รวมพลัง ชาวเชียงใหม่ สู้ภัยโควิด-19” ช่วยกันระดมทำความสะอาด พ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยมี นางจินตนา จันทร์ธีระวงศ์ ผอ.รพ.สต.บ้านเจ็ดยอด และนางศุกฤดี ดวงตุ้ย กำนันตำบลช้างเผือก ร่วมกันกิจกรรมในครั้งนี้

สำหรับ กิจกรรม รวมพลังชาวเชียงใหม่ สู้ภัยโควิด-19” ช่วยกันระดมทำความสะอาด พ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ในครั้ง ซึ่งเป็นการสอดคล้องและเป็นการรับนโยบายขององค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ โดยมี นายบุญเลิศ บูรณุปกรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ในฐานะองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ที่มีหน้าที่ในการกำกับดูแลความปลอดภัย เพื่อป้องกันและแก้ไขปัญหาภัยพิบัติในชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชน ตลอดจนการควบคุมสถานการณ์ฉุกเฉินจากโรคอุบัติใหม่ ป้องกัน และยับยั้งการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อให้มีการขับเคลื่อนกิจกรรมภายใต้โครงการ “รวมพลังชาวเชียงใหม่ สู้ภัยโควิด-19” ช่วยกันระดมทำความสะอาด พ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ตามสถานที่สำคัญในพื้นที่ เช่น วัดเจ็ดยอดพระอารามหลวง สำนักงานเทศบาลตำบลช้างเผือก โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพบ้านเจ็ดยอด ศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพเทศบาลตำบลช้างเผือก เจ็ดยอดพลาซ่า มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา วิทยาเขตภาคพายัพ (เจ็ดยอด) และวิทยาลัยเทคโนโลยีพาณิชยการลานนา

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการป้องกันและยับยั้งการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 สร้างความมั่นใจถึงความปลอดภัยในชีวิตของประชาชนในพื้นที่ นอกจากนั้นยังนำรถฉีดน้ำออกพ่นน้ำในเขตพื้นที่รับผิดชอบ เพื่อลดปัญหาหมอกควัน และฉีดพ่นทำความสะอาด เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิค-19 อีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น