ศูนย์อนามัยที่ 1 เชียงใหม่ ยกทีมมาให้ความรู้ในเรื่อง โควิด 19 ที่ศูนย์ฝึกแบดมินตัน

ศูนย์อนามัยที่ 1 เชียงใหม่ ยกทีมมาให้ความรู้ในการป้องกัน ไวรัส โควิด-19 ที่ ศูนย์ฝึกแบดมินตันเชียงใหม่ แนะนำการป้องกันตัวอย่างถูกวิธี ก่อนที่ศูนย์ฯ จะปิดยาวไปจนสิ้นเดือน มีนาคม 2563 ทางศูนย์อนามัยที่ 1 พร้อมที่จะไปให้ความรู้ในเรื่องไวรัส โควิด-19 ทุกหน่วยงานที่ขอมา
ที่ศูนย์ฝึกแบดมินตันเชียงใหม่ ในสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ นายวิภู กฤษนุวิทย์ หัวหน้ากลุ่มพัฒนาอนามัยสิ่งแวดล้อม ศูนย์ 1 เชียงใหม่ นำทีมบุคคลากรของศูนย์ฯ มาให้ความรู้เกี่ยวกับ ไวรัส โควิด-19 ให้นักกีฬา เจ้าหน้าที่ของศูนย์ฝึกแบดมินตันเชียงใหม่ ภายในสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ แนะวิธีป้องกันตัวเองจากไวรัส โควิด-19 ทำอย่างไรให้ปลอดภัยจากไวรัสตัวนี้ พร้อมแจกเจลล้างมือแบบพกพาให้กับ นักกีฬาและโค้ชอีกด้วย

ทางด้านนายนเกรียงศักดิ์ กิติธรากุล ผู้อำนวยการศูนย์ฝึกแบดมินตันจังหวัดเชียงใหม่ เผยว่า หลังจากที่ทาง เทศบาลนครเชียงใหม่ ได้ให้ปิดสนามแข่งขัน สนามฝึกซ้อมทุกแห่งภายในสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ จนถึงสิ้นเดือน มีนาคม หรือจนกว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 จะดหมด ทางศูนย์ฝึกฯ ก็มีการพ่นยายาฆ่าเชื้อทั่งยิมเนเชี่ยมของศูนย์ฯ ก่อนที่จะกลับมาใช้หลังจากที่เปิด ส่วนการปิดศูนย์ฝึกฯ จะเริ่ม 19 มีนาคม 2563 จนกว่าการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 จะเข้าสู่สถานการณ์ปกติก็จะกลับมาทำการฝึกซ้อมเหมือนเดิม

ร่วมแสดงความคิดเห็น