สมาคมกีฬาเชียงใหม่ ยืดเวลาส่งใบสมัครใน กีฬาแห่งชาติ รอ กกท.

สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ยืดเวลาการยื่นใบสมัคร เข้าร่วมกีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 47 ที่ลำพูน จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ในเดือนกรกฎาคม 2563 จากเดิมที่กำหนดให้ส่งภายในวันที่ 23 มีนาคม 2563 ล่าสุดทาง กกท. ให้เลื่อนกำนดส่งไปได้ จนกว่าทาง กกท. จะแจ้งอีกที
ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์ เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ แจ้งว่า เนื่องจากได้รับแจ้งจาก กกท. ประกอบกับมีการระบาดของโรคไวรัส COVID-19 และให้เป็นไปตามมาตรการการควบคุมโรค เพื่อไม่ให้การแพร่ระบาดขยายไปในวงกว้างนั้น

ดังนั้น สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ จึงขอแจ้งเลื่อนกำหนดส่งใบสมัครฯ กีฬาแห่งชาติ คัดภาค 5 ครั้งที่ 47 ณ จังหวัดลำพูน ให้เลื่อนออกไปก่อน หรือจนกว่าจะได้รับแจ้งกำหนดวันที่ส่งใบสมัครฯ จาก กกท. อย่างเป็นทางการให้ส่งเมื่อไหร่ หากมีหนังสือแจ้งจาก กกท. หรืออย่างอื่น จะรีบแจ้งให้ทราบโดยด่วน
ส่วนทาง ชมรมกีฬาไหน มีความพร้อมของกีฬา ได้คัดเลือกนักกีฬาไว้เรียบร้อยแล้ว ขอให้เตรียมเอกสารให้เรียบร้อย หรือหากเตรียมใบสมัครเรียบร้อยแล้ว สามารถส่งได้เลย ที่สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่

การแข่งขัน กีฬาแห่งชาติ คัดภาค 5 ครั้งที่ 47 ลำพูนเกมส์ ที่ จังหวัดลำพูน เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ได้เลื่อนการแข่งขันออกไปแล้ว กำหนดการแข่งขันใหม่ ดังนี้ กำหนดแข่งวันที่ 17 – 27 ก.ค. 2563 – จะมีพิธีเปิดวันที่ 18 ก.ค. 2563 ณ สนามกีฬา อบจ.ลำพูน จะมีงานเลี้ยงต้อนรับ นักกีฬาเจ้าหน้าที่ ในวันที่ 19 ก.ค. 2563

ร่วมแสดงความคิดเห็น