2 โรงพักติดกัน เป็นห่วงประชาชนมาก

เมื่อเวลา 10.00. น. วันที่ 20 มี.ค.63 ทาง พ.ต.อ.ธงชัย กรรณิกา ผกก.สภ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ พ.ต.ท.กฤตกร กฤโตปการ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ธีรไนย ศิริรุ่งพาณิชย์ ได้มอบหมายให้ ร.ต.ท.ขจร กุลโศภิน รอง สว.(ป) ชุด ชมส.ฯ ดำเนินรายการตำรวจพบประชาชน รณรงค์งดเผาในที่โล่งแจ้ง แสวงหาความร่วมมือในการป้องกันอาชญากรรม ทางคลื่นวิทยุ 98.5 MHz แม่ออนเรดิโอในพื้นที่ เรื่องหมอกควัน PM 2.5 ที่ทางการกำหนดเวลา 10 ม.ค.-30 เม.ย.นี้ เพราะในพื้นที่ อ.แม่ออน มี 6 ตำบล 49 หมู่บ้าน ประชากรประมาณ 2 หมื่นคน ให้ช่วยกันเป็นหนึ่งใจเดียวกัน อย่าให้มีหมอกควันไฟป่าเกิดขึ้น

ส่วนทาง สภ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ซึ่งมีพื้นที่ติดกัน ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.วาชรัตน์ มูลวงษ์ ผกก.พ.ต.ท.สมศักคิ์ หอมยศ รอง.ผกก.ป พ.ต.ท.เชาว์ เดชะ รอง.ผกก. (สอบสวน) พ.ต.ท.สมสิทธิ์ เตชะอุด สวป หน.ชมส.มอบหมายให้ ด.ต.บุญธรรม ไชยาคำ ผบ.หมู่งาน ป.จัดรายการตำรวจพบประชาชนทางคลื่นวิทยุ บีเคเรดิโอ 90.75mhz. ประชาสัมพันธ์ข่าวสาร รณรงค์ไม่เผาในที่โลงแจ้ง
เพื่อลดหมอกควัน การป้องกันอาชญากรรม ยาเสพติด ตลอดจนประชาสัมพันธ์ผู้ติดเชื้อ และมีอัตราเสี่ยงต่อโรคระบาดโควิค-19 ไม่ไปในแหล่งชุมชน ควรกักตัวในบ้าน 14 วัน เป็นการป้องกันตัวเองและควรสวมหน้ากากอนามัย ล้างมือด้วยสบู่ เจลแอลกอฮอล์บ่อย ๆ เพื่อป้องการติดเชื้อไวรัส และผู้ที่คาดว่าติดเชื้อให้ไปพบแพทย์ให้เร็วที่สุด เพื่อเข้ารับการรักษา และหยุดการแพร่ระบาดของเชื้อโรค ไวรัสโควิค-19


ร่วมแสดงความคิดเห็น