สบอ.16 สาขาแม่สะเรียง เพิ่มมาตรการป้องกัน เฝ้าระวังโรค COVID 19 วางจุดบริการเจลล้างมือและแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อโรค ภายในบริเวณสำนักงาน

นายชิดชนก สุขมงคล ผู้อำนวยการสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 16 สาขาแม่สะเรียง เปิดเผยว่า ตามข้อสั่งการกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่าและพันธุ์พืช ให้ดำเนินการตามมาตรการรับมือโรค COVID 19 นั้น ทางคณะผู้บริหาร ข้าราชการ พนักงานและเจ้าหน้าที่ในสังกัดฯ ได้ประชาสัมพันธ์และเฝ้าระวังการระบาดเชื้อ COVID 19 โดย การรณรงค์ใช้หน้ากากอนามัยอย่างถูกวิธี และจัดตั้งจุดบริการน้ำยาฆ่าเชื้อโรคที่มีแอลลกอฮอล์ เกิน 70% ขึ้นไป และเจลล้างมือภายในสำนักงานฯ ณ สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 16 สาขาแม่สะเรียง อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน

โดยได้รับความร่วมมือจากทุกส่วน/กลุ่ม/ศูนย์/ฝ่าย เนื่องจาก จนท.ในทุกๆหน่วยก็ต่างวิตกกังวลกลัวไวรัสโควิด-19 กันอยู่ ซึ่งงานก็ต้องดำเนินขับเคลื่อนไปยังไม่มีประกาศให้หยุด ดังนั้นหากพบว่าผู้ปฏิบัติงานมีไข้ อุณหภูมิในร่างกายสูงอาจมีความเสี่ยงเป็นเหตุ ต้องให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานนั้น กักตัวเพื่อรักษาอาการให้หาย จึงจะสามารถมาปฏิบัติงานตามปกติ ต่อไปได้ซึ่งปัจจุบันยังไม่มีผู้ป่วยในหน่วยงาน

ร่วมแสดงความคิดเห็น