อาละวาดอีกแล้ว ยกตู้เติมเงิน คราวนี้คนร้ายก่อเหตุที่ต.น้ำชำ และ ต.ห้วยม้า คาดได้เงินไปหลักร้อย

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 24 มีนาคม 2563 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านในเขตตำบลห้วยม้า อ.เมือง จ.แพร่ เมื่อคืนที่ผ่านมา ได้มีคนร้ายได้ลักตู้เติมเงินบุญเติมในเขตท้องที่ตำบลห้วยม้า และ ตำบลน้ำชำไป โดยคนร้ายนำไปทิ้งในป่าข้างทางและคนร้ายได้งัดเอาเงินในตู้ไป ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามไปยัง ผู้จัดการตั้ม(ขอสงวนนาม) ผู้จัดการตู้เติมเงินบุญเติมซึ่งรับผิดชอบในเขตพื้นที่จ.แพร่ เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดยผู้จัดการตั้ม เผยว่า เช้านี้ได้รับรายงานจาก ลูกน้องในเขตรับผิดชอบว่า มีตู้เติมเงินได้ถูกคนร้าย ก่อเหตุไป 3 จุด จุดแรกที่บ้านปทุม หมู่ 2 ต.เหมืองหม้อ จุดนี้คนร้ายไม่สามารถยกตู้ออกไปได้ ได้ตัดเพียงสายไฟ ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ได้ทำการต่อสายไฟเป็นที่เรียบร้อย จุดที่ 2 ที่หน้าวัดน้ำชำ หมู่ 4 ต.น้ำชำ อ.เมือง จ.แพร่ และ จุดที่ 3 ที่บ้านปง ต.ห้วยม้า ขณะนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่ในเขตพื้นที่รับผิดชอบดำเนินการเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พนักงานสอบสวน สภ.ห้วยม้า แล้ว
ผู้จัดการเขตรับผิดชอบจ.แพร่ กล่าวกับผู้สื่อข่าวอีกว่า คนร้ายรายนี้ทางบริษัทกำลังติดตามจับกุมตัวมาให้ได้ คาดว่าน่าจะเป็นคนร้ายคนเดียวกัน ที่ก่อเหคุที่บ้านแม่หล่าย บ้านหนองใหม่ ซึ่งเกิดไม่นานมานี้ สำหรับตู้เติมเงนที่คนร้ายลักไปนั้นคาดว่าคงมีเงินไม่มากบางแห่งอาจจะไม่ถึงร้อยบาท เนื่องจากตนได้ประสานกับเจ้าของร้านที่รับผิดชอบให้ไขตู้นำเงินออกทุกวัน ซึ่งคนร้ายคงจะไม่ทราบว่า เราได้นำเงินออกแล้วทุกวัน ขอให้คนร้ายได้หยุดพฤติการณ์นี้เสีย ทำไปก็ไม่คุ้มค่า
ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังนายพิเชษฐ์ ชลสินธิ์ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 4 ต.น้ำชำ อ.เมือง จ.แพร่ เผยว่า ตู้เติมเงนที่คนร้ายลักไปนั้น ตั้งอยู่บริเวณหน้าวัดน้ำชำ หมู่ 2 ฝั่งตรงข้ามกับบ้านของตนเอง ได้มีเจ้าหน้าที่จากบริษัทและตำรวจสภ.ห้วยม้า ไปพบตู้เติมเงินที่คนร้ายนำไปทิ้งข้างทาง ระหว่างเขตติดต่อ ตำบลบ้านถิ่น และตำบลเหมืองหม้อ และตู้ที่ในเขตต.ห้วยม้านั้น คนร้ายยกไปจากบ้านปงหมู่ 12 และ นำไปทิ้งที่บ้านปง หมู่ 10 ต.ห้วยม้า ขณะนี้ตำรวสจสภ.ห้ยม้ากำลังตรวจสอบตามกล้องวงปิดต่างๆอยู่ หากประชาชนคนใดมีเบาะแสสามารถแจ้งให้ตำรวจได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น