“แวดวง….คนกีฬา” วันที่ 26 มีนาคม 2563

แวดวงคนกีฬา…ไวรัส โควิด 19 ก็ยังไม่หายไป จากโลกนี้ ลุกลามไปทั่วโลก ในวงการกีฬาการแข่งขันกีฬาต่าง ๆ ก็หยุดทำการแข่งขัน ขยับวันแข่งออกไปหมดล่าสุด การแข่งขัน กีฬาโอลิมปิก 2020 ที่ ญี่ปุ่น ก็ต้องเลื่อนการแข่งขันออกไปเป็นปีหน้า 2021 เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของ ไวรัส โควิด 19 ก็หวังว่าไวรัส โควิด 19 จะหายไปจากโลกนี้ในเร็ววัน ส่วนฟุตบอลไทยลีก จะได้เตะตามกำหนดเดิม 18 เม.ย. นี้หรือไม่ก็คอยติดตามดู
ที่ เชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ แถลงการณ์พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่ม 2 คน สะสมเป็น 15 ราย เฝ้าระวัง 509 ราย ก็หวังว่าการแพร่ระบาดจะหมดไปจาก เชียงใหม่ ช่วงนี้ทาง พ่อเมืองเชียงใหม่ เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ก็ขอให้ประชาชนทำตาม พ.ร.ก. ที่รัฐบาลประกาศใช้ตั้งแต่ 26 มี.ค. – 26 เม.ย. 63 เพื่อสกัดไวรัส โควิด -19 คาดว่าบ้านเราเป็นเมืองร้อน เจ้าโควิด -19 น่าจะหายไปเร็วขึ้น ถ้าทุกคนร่วมมือกับ ทางจังหวัดเชียงใหม่ ไม่ออกนอกบ้านไปไหน ช่วงนี้แค่หยุดพักที่บ้านก็จะช่วยให้ ไวรัส โควิด -19 หมดไปได้
เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่
ช่วงนี้ นพดล ใจธรรม ผู้จัดการทีมฟุตบอลอาวุโส 60+ เชียงใหม่ ก็ขอพักอยู่ในบ้านไปก่อน เก็บตัวอยู่ในที่ตั้ง ตาม พ.ร.ก. ไปก่อน จนกว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของ ไวรัส โควิด-19 จะหายไป ส่วนการนำทีมไปแข่งขัน ฟุตบอลลีกอาวุโสแห่งประเทศไทย 2020 ที่ จังหวัดภูเก็ต ที่กำหนดไว้เดือน เมษายน 2563 ถ้าการแพร่ระบาดยังไม่หายไป ก็คงจะมีการเลื่อนออกไปอีก แต่ก็คงจะให้สิ้นสุดในปีนี้แน่นอน รายการนี้ สนามสุดท้ายจะมาเตะที่ นครสวรรค์
นพดล ใจธรรม
หลังจากที่ กกท. แจ้งมาแล้วว่า กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 ช้างขาวเกมส์ กำหนดจัดในวันที่ 11-21 ตุลาคม 2563 โค้ชบอลเยาวชนเชียงใหม่ ตัวแทนภาค 5 โค้ชยะ ปิยะ ทิพย์เกษร บอกว่าทำให้มีเวลาเตรียมทีมยาวนานหลายเดือน กลัวว่าเด็กอาจจะล้าไปบ้าง ช่วงนี้ให้อยู่แต่ในที่ตั้ง ซ้อมเบา ๆ ที่ สนาม วชิราลัย ไม่มีการไปอุ่นเครื่องที่ไหน ปักหลักอยู่แต่ในบ้านเท่านั้น ป้องกันการติดไวรัส โควิด-19 อย่างเต็มที่ ถ้าติดซักคนเป็นเรื่องแน่นอน แต่เชียงใหม่ ดูยอดผู้ติดเชื้อแล้วไม่หนักหนา อย่างนี้ทาง จังหวัดเชียงใหม่ เอาอยู่แน่นอน ยิ่งเข้าสู่ฤดูร้อนบ้านเราคงไม่นาน โควิด-19 คงจะหมดไป
โค้ชยะ ปิยะ ทิพย์เกษร
นี่อีกรายการหนึ่งที่หนีเจ้า โควิด-19 โค้ชปอน์ด จีราชัย โนกาศ ได้ร่วมกับ สนามกอล์ฟอาทิตยา ลำพูน จัดการแข่งฟุตบอล 11 คน ยิ่งใหญ่ชิงเงินรางวัลร่วม 100,000 บาท จัดดวลแข้ง 5 รุ่น ขอเลื่อนประชุมผู้จัดการ พร้อมจับฉลากแบ่งสายในวันที่ 29 มีนาคม 2563 ณ สสนามกอล์ฟอาทิตยา ต้องประกาศเลื่อนออกไปก่อน จนกว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของ ไวรัส โควิด-19 จะเข้าสูปกติ ทราบแล้วเปลี่ยน
โค้ชปอน์ด จีราชัย โนกาศ

ร่วมแสดงความคิดเห็น