ร่วมแบ่งปันน้ำใจ ‘บริจาค 19 บาท’ เพื่อสนับสนุนหน้ากากจากประชาชน เพื่อบุคลากรทางการแพทย์ในการต่อสู้วิกฤตครั้งนี้

วันนี้ 26 มีนาคม 2563 ทางเพจ ศูนย์วิชาการเพื่อสนับสนุนการแก้ไขปัญหาหมอกควันภาคเหนือ มช  ได้โพสต์ข้อความ ระบุถึงการขอความร่วมมือประชาชนในการร่วมบริจาคเงิน เพียงคนละ 19 บาท เพื่อเป็นการสบทบซื้อหน้ากากอนามัยให้กับบุคลากรทางการแพทย์ กลุ่มเสี่ยง และรวมถึงเจ้าหน้าที่ดับไฟป่า เนื่องจากขณะนี้ทางจังหวัดเชียงใหม่ได้รับผลกระทบจากการเผาป่าในทุก ๆ วัน ทำให้เกิดฝุ่นควัน PM2.5 พุ่งสูง
ทางเพจ ศูนย์วิชาการเพื่อสนับสนุนการแก้ไขปัญหาหมอกควันภาคเหนือ มช อยากขอให้ประชาชนร่วมแคมเปญ #Mask4allChallenge #หน้ากากจากประชาชนเพื่อประชาชน และเชื่อว่าคนไทยไม่ทิ้งกัน เพราะตอนนี้ประเทศไทยเจอกับสถานการณ์โควิด-19 และฝุ่นควันPM2.5 ที่ยังไม่ลดลง
ซึ่งภายในสัปดาห์นี้จะมีหน้ากากอนามัยล็อตแรก จำนวน 5,000ชิ้น เพื่อจะส่งมอบให้กับแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ และโรงพยาบาลนครพิงค์ และล๊อตต่อ ๆ มาจะสนับสนุนและกระจายให้กับทีมหมอ พยาบาลและกลุ่มเสี่ยง โรงพยาบาลต่าง ๆ รวมถึงทีมอาสาดับไฟป่าในจังหวัดเชียงใหม่
โดยผู้ที่อยากร่วมบริจาค เพื่อสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางแพทย์ รวมถึงเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกคน ตลอดถึงเจ้าหน้าที่ดับไฟป่า ขอเพียงคนละ 19 บาท บริจาคแล้วแชร์ 4 คน พร้อมอย่าลืมติด Hashtag #Mask4allChallenge เป้าหมายคือ 100,000 คน


 

ร่วมแสดงความคิดเห็น