(มีคลิป) 5 โจรวัยรุ่น ทุบปั้มน้ำมันหลอด ขโมยเงินทั่วเมืองลำพูน

จากโพสต์เฟซบุ๊กของผู้ใช้ชื่อว่า Rujira Koyka ลงโซเชียลมีข้อความว่า สร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นแบบนี้ เดี๋ยวรู้กัน ปั๊มไม่ใช่บาทสองบาท เพิ่งเปลี่ยนที่หยอดเงินให้ใหม่ด้วย สงสารลูกค้ามันหลายปีแล้วหยอดเงินยากอุตส่าห์ให้ใหม่ ยังมาโดนแบบนี้อีก ใค๋เกยหัน แจ้งเบาะแสมากำเน้อจ้าว พร้อมกับคลิปที่โจรวัยรุ่นเข้ามาทำทีเติมน้ำมันรถจักรยานยนต์ ที่ปั้มหลอดและงัดแงะที่หยอดเงิน แล้วขโมยเงินหลบหนีไป

ส่วนอีกโพสต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Filmme Visaruta มีข้อความว่า ประกาศตามหา! โจรปล้นปั้มน้ำมันหยอดเหรียญในลำพูน ที่แรกคือที่เหมืองจี้ (ภาพขาวดำ) ที่ 2 คือบานยู้ (ภาพที่มีแสง) ไอ่เด็กพวกนี้มันทุบปั้มและหัวหยอดเหรียญหยอดแบงค์ ซึ่งมีราคาสูง ทำให้เจ้าของได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก ใครที่รู้จัก หรือคุ้นกับรถของพวกมัน รบกวนติดต่อมาด้วยนะคะ ได้แจ้งความดำเนินคดีเรียบร้อยแล้ว แต่อยากตามด้วยตนเองอีกทางหนึ่ง ช่วยแชร์ไปต่อ ๆ ด้วยค่ะ เผื่อมีกลุ่มวัยรุ่นรู้จัก ไม่ทราบว่าเป็นเด็กที่ไหน ใจหมามากค่ะ #ใครรู้จักหรือเคยเห็นที่ไหนรบกวนติดต่อมาด้วยนะคะ

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 28 มี.ค. 2563 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก คุณ Rujira Koyka ว่าเมื่อรุ่งเช้าวันที่ 27 มี.ค. 2563 ที่ผ่านมา พบว่าที่ช่องหยอดแบงค์ปั้มน้ำมันหลอด ที่เปิดบริการที่หน้า หมู่บ้านยู้ หมู่ 6 ต.เวียงยอง อ.เมือง จ.ลำพูน มีร่องรอยถูกทุบได้รับความเสียหาย จึงได้เปิดดูกล้องวงจรปิดได้บันทึกภาพเมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา มีชายวัยรุ่น จำนวน 5 คน ขับขี่ซ้อนท้าย 3 รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า แบบหญิง สีแดง ส่วนอีกคันซ้อน 2 รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าแบบหญิง สีน้ำเงิน เข้ามาทำทีเติมน้ำมันแล้วใช้ฆ้อนทุบบริเวณที่หยอดแบงค์ เพื่อขโมยเงิน แต่ไม่สามารถขโมยเงินออกมาได้ แล้วก็พากันหลบหนีไป
คุณ Rujira Koyka เล่าอีกว่าที่หยอดแบงค์เพิ่งเปลี่ยนใหม่มาในราคา 6,500 บาท แต่ก็มาถูกคนร้ายทุบได้รับความเสียหายอีกน่าเจ็บใจมาก

 

ส่วนคุณ Filmme Visaruta ญาติของยายทองเจ้าของปั้มน้ำหลอด ที่หมู่บ้านเหมืองจี้ ต.เหมืองจี้ อ.เมืองลำพูน เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ในคืนเดียวกันจากการเปิดกล้องวงจรปิดบันทึกภาพของโจรวัยรุ่นทั้ง 5 คน ทำทีเข้ามาเติมน้ำมันแล้วใช้เหล็กงัดปั้มน้ำมัน 91 แล้วขโมยเงินไปจำนวนหนึ่ง ส่วนปั้มน้ำมัน 95 ก็ถูกงัดเช่นกัน แต่ไม่สามารถงัดเอาเงินได้ แล้วพากันหลบหนีไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น