ดวง ประจำวันจันทร์ ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2563


❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มีดวงผู้ช่วยสนับสนุน ทำให้การงานสำเร็จราบรื่นไปได้โดยดี การเงินเป็นช่วงนี้มีโชค และหมุนเวียนคล่องตัว คนมีคู่ ที่ค้างคากันอยู่ จะมีการปรับความเข้าใจ กลับมารักหวานชื่น

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้รู้สึกสดชื่นเป็นพิเศษ เพราะแผนการที่วางไว้ได้รับการสานต่อ ประสบผลสำเร็จดี ด้านการเงินจะมีการจับจ่ายมาก แต่ยังคงหมุนเวียนราบรื่น คนมีคู่ ได้ของถูกใจจากคนรัก

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อารมณ์ดีเป็นพิเศษ เพราะไม่ว่าจะทำการสิ่งใดก็ราบรื่นไปเสียหมด และมีโชคจากผู้ใหญ่ การทำงานมีความเจริญก้าวหน้า และมีเกณฑ์ได้รับข่าวดี ธุรกิจการค้าได้ผลเป็นที่น่าพอใจ

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ดวงเฮง เงินทองไหลมาเทมา ดวงการเงินโดดเด่น คนที่ท่านเคยให้หยิบยืมเขาจะเอามาคืน การทำงานมีความสำเร็จ และได้รับคำชมจากผู้บังคับบัญชา คนโสด ได้พบคนที่ถูกชะตา

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ดวงโดดเด่นเรื่องงาน การเข้าหาผู้ใหญ่จะได้รับการสนับสนุนที่ดี มีโอกาสได้เลื่อนขั้น การเงินจะได้รายได้เพิ่มจากงานเสริม คนมีคนคุย ความสัมพันธ์จะมีความชัดเจนขึ้น

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้การเข้าหาผู้ใหญ่จะได้รับการช่วยเหลือเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเรื่องงานหรือเรื่องเงิน การเงินจะมีทั้งจ่ายออกไปและมีเข้ามา ยังไม่ขาดมือ คนมีคู่ รักหวานชื่นดี คนรักทำให้มีกำลังใจ

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะได้ทำสิ่งใหม่ ๆ และสิ่งนั้นก็จะให้ผลตอบแทนที่ดีแก่ท่าน ในด้านการงานอาจหมายถึงได้รับตำแหน่งใหม่ก็เป็นได้ การเงินมีความมั่นคง ส่วนความสัมพันธ์กับคนรอบข้างอยู่ในเกณฑ์ดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น