ผู้ว่าฯ แพร่ ชวนใส่หน้ากากผ้าหม้อห้อมแพร่

“จากความงามบนผืนผ้า สู่สินค้าสุขภาพ” ด้วยเนื้อผ้าคุณภาพและ จำนวนชั้น ที่มีให้เลือกตั้งแต่ 3 – 5 ชั้น และสามารถเสริมแผ่นกรองเพิ่มเติมได้อีก สร้างงานสร้างรายได้ให้ชาวแพร่

กลุ่มวิสาหกิจชุมชนหม้อห้อมทุ่งเจริญ นางกานต์เปรมปรีด์ ชิตานนท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ ได้ลงพื้นที่พร้อมด้วย สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดแพร่ ประชาสัมพันธ์จังหวัดแพร่ บริษัทประชารัฐรักสามัคคีจังหวัดแพร่ เพื่อเยี่ยมชมการตัดเย็บ หน้ากากอนามัย จากผ้าหม้อห้อมเมืองแพร่ ซึ่งถือเป็นผ้าที่เป็นอัตลักษณ์ ของเมืองแพร่ โดยห้อม มีคุณสมบัติที่มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ช่วย ดูแลผิว ลดอาการอักเสบของผิว และยังสามารถช่วยลดไข้ได้อีกด้วย ซึ่งเป็นภูมิปัญญามาแต่โบราณ จึงเป็นผ้าอีกชนิดหนึ่งที่เหมาะสำหรับนำมาตัดเย็บเป็นหน้ากากอนามัย โดยการตัดเย็บมีหลากหลายแบบมีความหนาให้เลือกตั้งแต่ 3 – 5 ชั้น ราคาประมาณ 20-50 บาทต่อชิ้น

รวมถึง การตัดเย็บอากาศอนามัย ยังช่วยให้ เกิดการสร้างรายได้แก่ ประชาชนชาวแพร่ รวมถึงผู้ที่กำลังว่างงานเป็นรายได้พิเศษในช่วงนี้ด้วย โดยท่านที่สนใจสั่งซื้อ สามารถติดต่อสอบถาม ได้ที่สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดแพร่

เบอร์โทรศัพท์ 0839213151 เรวัฒน์ ใจจักร์, 0817653103 สุภาวดี วงศ์ฮู, 054 511 243 ซึ่งจะเป็น Center ในการประสานงาน กับวิสาหกิจชุมชนต่าง ๆ เพื่อให้เกิดการกระจายงานกระจายรายได้ให้แก่ประชาชนชาวแพร่

ร่วมแสดงความคิดเห็น