หนุ่มวัยรุ่นชาวแม่ฮ่องสอน ขับรถหกล้อชนเสาไฟฟ้ารอดตายหวุดหวิด

อุบัติเหตุรายนึ่เกิดขึ้น วันที่ 29 มีนาคม2563 ขณะที่ ร.ต.ท.อิทธิยา นาคมอญ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองแพร่ ปฎิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.เมืองแพร่ รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถ 6 ล้อ ชนเสาไฟกิ่ง หน้าร้านปูนปั้น ปากทางเข้ากาดน้ำทอง ฝั่งกาดแม่คำแป๋ หมู่ 7 ต.นาจักร อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ มีทรัพย์สินของทางราชการเสียหาย ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงได้รุดไปตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้ง

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบมีรถ 6 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียน 70-5342 ลำปาง ของบริษัท ทรัพย์ศรีพรรณขนส่ง ชนกับเสาไฟกิ่งส่องสว่างข้างทางล้มอยู่ 1 ต้น หน้ารถพังยับ และรถคันดังกล่าวได้แฉลบไปชนกับปูนปั้นที่โชว์อยู่หน้าร้าน ของร้านลานนากระเบื้องแพร่ โดยมีรูปปูนั้นต่างล้มระเนระนาด แตกกระจาย บางรูปเป็น รูปปั้นสัตว์ในวรรณคดี บางตัวมีมูลค่า นับหมื่นบาท จากนั้นจึงได้บันทึกที่เกิดเหตุเป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม นายศิลา เก่งไพรวัลย์ อายุ ปี 28 ปี บ้านเลขที่ 48/2 หมู่ 2 ต.ป่าแป๋ อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน ซึ่งเป็นคนขับรถ ทราบว่า ได้ขับรถขนส่งสินค้าเป็นสินค้าร้านโชว์ห่วย โดยเดินทางมาจากกรุงเทพ เพื่อจะนำไปส่งลูกค้าที่ จ.เชียงราย แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเกิดอาการวูบ เพราะเดินทางมาไกลขับรถมาหลายชั่วโมง จนรถเสียหลักชนวินาศสันตะโร ดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น