“แวดวง….คนกีฬา” วันที่ 30 มีนาคม 2563

มาที่ช่วงนี้ อากาศบ้านเรายังแย่เหมือนเดิม ติดอันดับ 1 ของโลก จากการเผาป่าทำให้เกิดควันกระจายทั่วเมืองเชียงใหม่ ยังคงครองแชมป์โลกเวลานี้…ช่วงนี้ถ้าไม่พูดถึง ไวรัสโควิด -19 ก็คงจะตกข่าว ยังคงที่สำหรับไวรัสโควิด -19 ที่ เชียงใหม่ พ่อเมืองเชียงใหม่ เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ก็ตั้งทีมเฝ้าดูแลระวังการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด -19 จังหวัดเชียงใหม่ ยังไม่หยุดนิ่งเพิ่มมาอีก พบผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เพิ่ม 10 คน สะสมเป็น 30 ราย ก็หวังว่าทุกอย่างคงจะคลี่คลายลงโดยเร็ว ถ้าประชาชนร่วมมือกันอยู่แต่ในบ้าน สถานการณ์การแพร่ระบาดคงกลับเข้าสู่ปกติแน่นอน
เพื่อเป็นการป้องการการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทาง นพดล เกิ้งบุรี ผอ. กกท. ภาค 5 ก็ติดตั้งอุโมงค์พ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ก่อนเข้าสำนักงาน กกท. ภาค 5 สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ช่วงนี้ใครมีธุระติดต่อ กกท. ภาค 5 ก็มั่นใจได้ปลอดภัยแน่นอน
นพดล เกิ้งบุรี
ทำตาม พ.ร.ก. ทุกอย่าง บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ช่วงนี้ ขอหยุดพักอยู่กับบ้านก่อน จนกว่าสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 จะเข้าสู่ปกติใครมีธุระด่วนอะไร ก็กริ้งกร้างมา ทางไลน์ก็ได้ ฝากถึง ชมรมกีฬาทุกชมรมที่สังกัด สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ช่วงนี้ ถ้าไม่จำเป็นจริง ๆ ก็ควรอยู่บ้าน เพื่อชาติ กันหน่อย
บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ
นี่ก็เหมือนกัน เลขาธิกาสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์ ต้องมาทำงานที่บ้าน อยากกินอะไรก็มีแพนด้า แกร็บ พร้อมที่จะส่งถึงบ้าน จะเก็บตัวอยู่บ้าน นั่งทำงานที่บ้านไปก่อน จนกว่าสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 จะหมดไปแล้วค่อยมาว่ากันใหม่ ใครมีธุระด่วนทางไลน์ หรือโทรมาก็ได้…
ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์
ไม่ใช่ว่าไม่กลัว ของอย่างนี้ไม่เข้าใครออกใครไอ่เจ้าไวรัสโควิด-19 ช่วงนี้ สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ก็ขอพักแข้งอาวุโสไว้ก่อน ช่วงนี้ขอห่างสนามไว้ก่อน พักอยู่กับบ้านปลอดภัยที่สุด การแข่งขัน ฟุตบอลในบ้านเราทุกรายการหยุดกันหมด คาดว่าจะเริ่มได้ก็เดือนพฤษภาคม โน้นที่ถือว่าน่าจะเข้าสู่ระยะปลอดภัยแล้ว แล้วค่อยมาว่ากันใหม่…
สมชาย นันทโกวัฒน์
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น