เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ ปิดสนาม พ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ทต.สุเทพ ส่งเจ้าหน้าที่มาช่วย

สิงห์ เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ ปิดสนามงดการฝึกศอนทุกรุ่น ในช่วงปิดสนาม ตามนโยบาย ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ สนามสิงห์ เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ ได้ดำเนินการพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ทั่วสนาม โดยได้รับคววามอนุเคระห์จาก เทศบาลตำบลสุเทพ อ.เมือง เชียงใหม่ มี โค้ชสมเกียรติ หงษ์ทอง ให้การต้อนรับทีมงาน
นายสมชาย นันทโกวัฒน์ ผู้อำนวยการ สิงห์เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ เผยว่า การปิดครั้งนี้ไม่มีกำหนด จนกว่าสถานการณ์ของไวรัสโควิด-19 จะคลี่คลายลง ส่วนโค้ชอะคาเดมี่ทุกรุ่น ไม่ได้พัก มอบหมายแบบฝึกให้เด็ก ๆ ฝึกซ้อม ทาง online
ในการปิด เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังเกิดขึ้นทั่วประเทศ สำหรับสนามฝึกซ้อมในสนามกีฬาของสิงห์เชียงใหม่ เอฟซี ก็ให้หยุดทุกรุ่นอายุของ เชียงใหม่ เอฟซีอะคาเดมี่
หากพบว่าสถานการณ์เริ่มคลี่คลายและดีขึ้น ก็จะประกาศให้เปิดสอนตามปกติอย่างเป็นทางการได้ตามปกติ นายสมชาย นันทโกวัฒน์ ผอ.สิงห์เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ ได้เปิดเผยว่า เกี่ยวกับกรณีการดำเนินการดังกล่าว เป็นการดำเนินการตามนโยบายของรัฐบาล หลังจากที่มีการออก พ.ร.ก.ในการป้องกันหลังมีกระแสข่าวการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่เกิดขึ้นในขณะนี้ โดยทางสนามก็ได้พ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 จนทั่วสนามทั้งภายนอกและภายใน ฝากขอบคุณ เทศบาลตำบลสุเทพ ที่ส่งเจ้าหน้าที่มาช่วยในการพ่นยาครั้งนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น