เมล์เขียว หยุดให้บริการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 1-30 เม.ย. 2563

จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ที่ได้ส่งผลกระทบทั่วประเทศ ตลอดเวลากรีนบัสได้ติดตามสถานการณ์เฝ้าระวังอย่างต่อเนื่อง และหาทางป้องกันไวรัสอย่างสุดความสามารถ โดยมีการยกระดับมาตรการอย่างเข้มงวด เพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสารทุกท่าน
จนถึง ณ เวลานี้ จำนวนผู้ติดเชื้อในประเทศไทยมีอัตราเพิ่มสูงขึ้น กรีนบัสตระหนักในความมีส่วนร่วมรับผิดชอบต่อสังคม จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยยับยั้ง การแพร่กระจายของไวรัส COVID-19 และให้ความร่วมมือ, ให้กำลังใจหน่วยงานภาครัฐ, คณะแพทย์ ,พยาบาล และคนไทยทั่วประเทศ ที่กำลังต่อสู้ไวรัสอย่างไม่ย่อท้อ เราหวังว่ารอยยิ้มแห่งความสุขของคนไทย จะกลับมาในเร็ววัน
จากสถานการณ์ดังกล่าว กรีนบัสจึงขอแจ้งปิดให้บริการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 1-30 เมษายน 2563 ทุกจุดบริการจำหน่ายตั๋วและเส้นทางที่ให้บริการ เราจะร่วมมือร่วมใจ และรวมพลังช่วยกันเพื่อให้ประเทศไทยก้าวผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน
สำหรับผู้โดยสารที่ประสงค์จะคืนตั๋วโดยสารกรีนบัส สามารถกรอกแบบฟอร์มได้ที่นี่ https://forms.gle/13E7UNxv49TY7Mfq9 เฉพาะผู้ที่มีตั๋วเดินทางระหว่างวันที่ 1-30 เม.ย. 63 โดยสามารถกรอกแบบฟอร์มขอคืนเงินค่าโดยสารได้ จนถึงวันที่ 20 พ.ค. 63

ร่วมแสดงความคิดเห็น