ดวง ประจำวันพุธ ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2563

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านคิดหรือตั้งใจสิ่งใดไว้จงตัดสินใจเด็ดขาดไปเลย จะเป็นผลดีแก่ตัวท่าน เรื่องราวเกี่ยวกับเงินทอง ควรรอบคอบให้มาก จะมีผู้ใหญ่บางคนให้ของถูกใจ หรือสิ่งที่ท่านอยากได้

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้คนใกล้ชิด หรือเพื่อนพ้องจะนำโชค หรือเงินทองมาให้แก่ท่าน ช่วงนี้การงานของท่านราบรื่น และมีโอกาสได้เลื่อนขั้น การเงินมีทั้งรับมา และจ่ายออกไป คนโสด มีคนแอบมองอยู่ไกล ๆ

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เงินทองหากออกปาก หรือดิ้นรนหาต้องได้มาไม่มากก็น้อย การเดินทางราบรื่น การเงินหมุนเวียนคล่องตัวดี และมีโชค คนมีคู่ คนรักของท่านจะเอาอกเอาใจดีในช่วงนี้

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เรื่องราวต่าง ๆ กำลังจะดีขึ้น และที่เคยช่วยเหลือใครไว้จะได้รับผลดีในเร็ววัน กะการณ์สิ่งใดไว้บ่าย ๆ จึงรู้ผล การเงินหากลงทุน หรือมีธุรกิจการค้า จะได้ผลตอบแทนที่ดี กำไรงอกงาม

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้รู้สึกสบายใจในสายงาน และความเป็นอยู่หลาย ๆ อย่างจะดีขึ้นมาก ทั้งเรื่องใกล้ตัว หรือพัวพันมานานก็ตาม การเงินมีเข้ามามากขึ้นกว่าเมื่อก่อน คนมีคู่ กับคนรักท่านต้องทำใจกว้างไว้บ้าง จึงจะมีสุขดี

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้การเงินโดดเด่น หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปเสียหมด การนัดหมาย และต่อรองตกลงเรื่องใด เพศตรงข้าม และคนต่างวัยจะช่วยท่านให้เป็นไปอย่างราบรื่นได้ คนโสด ได้พบคนที่โดนใจ

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เช้าขึ้นมาเพื่อนเก่า ๆ ของท่านจะนำโชค หรือของฝากมาให้ การเงินเกณฑ์ดี และมีโชคเล็ก ๆ น้อย ๆ การงานราบรื่นไม่มีปัญหาใด ๆ คนโสด ช่วงนี้ควรอยู่คนเดียวไปก่อนจึงจะดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น