สนามสวนหลวง ร.9 ชม. งดใช้สนามกีฬาวู้ดบอล ตั้งแต่ 1 เม.ย.63 เป็นต้นไป

กลุ่มองค์กรพัฒนาสุขภาพด้วยการออกกำลังกาย สวนหลวง ร. 9 เชียงใหม่ ประกาศงดใช้สนามกีฬาวู้ดบอลสวนหลวง ร. 9 ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2563 ไปจนกว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของ ไวรัส
โควิด -19 จะคลี่คลาย
นายชลัช ศรีวิชัย ประธานกลุ่มองค์กรพัฒนาสุขภาพด้วยการออกกกำลังกาย และประธานชมรมกีฬาวู้ดบอล สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ แจ้งว่าเนื่องจากสถานการณ์ โรคติดเชื้อไวรัส โควิด -19 ยังมีจำนวนมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้เกิดการแพร่ระบาดของ ไวรัส โควิด -19 ทาง กลุ่มพัฒนาฯ จึงได้ประกาศงดใช้สนามกีฬาวู้ดบอลในสวนหลวง ร. 9 ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2563 เป็นต้นไป จนกว่าการแพร่ระบาดของ ไวรัสโควิดจะเข้าสู่ปกติ
ประธานชมรมกีฬาวู้ดบอลสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ เผยว่า หากพบว่าสถานการณ์เริ่มคลี่คลายและดีขึ้น สนามกีฬาสวนหลวง ร.9 ก็จะประกาศให้ใช้การจัดแข่งขันกีฬาอย่างเป็นทางการได้ตามปกติ กรณีการดำเนินการดังกล่าว เป็นการดำเนินการตามนโยบายของรัฐบาล หลังจากที่มีการออก พ.ร.ก.ในการป้องกันหลังมีกระแสข่าวการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่เกิดขึ้นในขณะนี้ โดยทางกลุ่มองค์กร พัฒนาสุขภาพด้วยการออกกำลังกาย สวนหลวง ร. 9 ซึ่งเป็นหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการดูแลพื้นที่ จึงได้มีการดำเนินการโดยเบื้องต้น

ร่วมแสดงความคิดเห็น