ไม่หวั่นโควิด-19 หนุ่มแพร่ขับเก๋งชนเสาไฟฟ้า หน้ากาดอรทัย หญิงสาว จนท.สำนักงานต้นน้ำ กรมอุทยาน นั่งคู่มาดับอนาถ

อุบัติเหตุสยองรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 31 มีนาคม 2563เมื่อเวลา 23.45 น. ร.ต.ท.อิทธิยา นาคมอญ พงส.สภ.เมืองแพร่ ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุ ที่ถนนยันตรกิจโกศล ใกล้กับสี่แยกสัญญาณไฟแดงบ้านทุ่ง มีรถเก๋งชนอัดติดกับเสาไฟฟ้าปากทางเข้าตลาดอรมัย หน้าร้านแพร่มิตรประสาน ต.ในเวียง อ.เมืองแพร่ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ทรงศักดิ์ สว่างประเสริฐ ผกก.สภ.เมืองแพร่ทราบและรุดไปที่เกิดเหคุร่วมกับ รถกู้ชีพ-กู้ภัย รพ.แพร่ และ รพ.แพร่-ราม หน่วยกู้ภัยแพร่ ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ
เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบเหตุรถยนต์เก๋ง มิตซูมิชิ สีแดง หมายเลขทะเบียน กฉ 1103 แพร่ ชนอัดติดกับเสาไฟฟ้า มีคนเจ็บและเสียชีวิตติดอยู่ในตัวรถ สภาพรถพังเสียหายทั้งคัน คนขับเป็นชายชื่อ นายภัคษภณ กองราษฏร์ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 ม.7 ต.บ้านกาศ อ.สูงเม่น จ.แพร่ เป็นคนขับบาดเจ็บสาหัส ติดอยู่บริเวณเบาะนั่งคนขับ หน่วยกู้ภัยต้องช่วยงัด นำส่ง รพ.แพร่ ส่วนหญิงสาวที่นั่งหน้ามาคู่คนขับ ชื่อ น.ส.วิราวรรณ อินประชา อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 136/2 ม.9 ต.เวียงทอง อ.สูงเม่น จ.แพร่ เป็นเจ้าหน้าที่ ในสำนักงานต้นน้ำศูนย์การศึกษาพัฒนาลุ่มน้ำยม กรมอุทยานสัตว์ป่าและพันธุ์พืช กระทรวงทรัพยากร ธรรมชาติ เสียชีวิตคาที่ ศพติดเบาะนั่ง หน่วยกู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่าง งัดศพออกมาชันสูตร บริเวณที่เกิดเหตุ
จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า รถเก๋งได้ขับมาทางหน้า ร.ร.พิริยาลัย จ.แพร่ คงเดินทางกลับ อ.สูงเม่น แต่รถขับมาด้วยความเร็วสูง เกิดเสียหลักชนเสาไฟฟ้าข้างถนนอย่างจัง จนรถเก๋งพังยับเยินและมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว ทาง ร.ต.ท.อิทธิยา นาคมอญ พงส. ได้ตรวจบันทึกที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ร่วมกับแพทย์เวร รพ.แพร่ ชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิต และจะได้แจ้งให้ญาติทราบมารับศพไปดำเนินการตามประเพณี จากนั้นจึงได้นำรถยกมายกรถไปเก็บไว้ที่ สภ.เมืองแพร่ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น