“แวดวง….คนกีฬา” วันที่ 2 เมษายน 2563

มาที่ช่วงนี้ อากาศบ้านเรายังแย่เหมือนเดิม ติดอันดับ 1 ของโลก จากการเผาป่าทำให้เกิดควันกระจายทั่วเมืองเชียงใหม่ ยังคงครองแชมป์โลกเวลานี้ ถ้ามีฝนห่าใหญ่ ๆ มาลงซักห่า หมอกควัน ก็คงจะหายไป……มาที่ไวรัสโควิด-19 ที่เชียงใหม่ พ่อเมืองเชียงใหม่ เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ก็ตั้งทีมเฝ้าดูแลระวังการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ก็มี คมสัน สุวรรณอำพา รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ และรองผู้ว่าคนอื่นที่ต้องมาช่วยกันอย่างเต็มที่ จังหวัดเชียงใหม่ ยังไม่หยุดนิ่งเพิ่มมาอีก พบผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เพิ่ม อีก 2 คน รวมแล้วเวลานี้ เชียงใหม่ สะสมเป็น 34 ราย ก็หวังว่าทุกอย่างคงจะคลี่คลายลงโดยเร็ว ถ้าประชาชนร่วมมือกันอย่างเต็มที่ ไม่นานไวรัสโควิด-19 ก็คงจะหมดไป
เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์
จังหวัดเชียงใหม่ แถลงการณ์พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่ม 1 คน สะสมเป็น 35 ราย
รายละเอียดเพิ่มเติมดังนี้ รวมผู้ติดเชื้อทั้งหมด 35 ราย ในจังหวัดเชียงใหม่
ยอดผู้ติดเชื้อเพิ่ม 1 ราย ตรวจสะสมทั้งหมด 680 ราย ไม่พบเชื้อ 621 ราย
รอผล 59 ราย ติดตามบุคคลกลับจาก ต่างประเทศ 1,008 ราย กักตัวครบ 14 วัน (ไม่พบเชื้อ) 776 ราย กักตัวอยู่บ้าน 201 ราย กักตัวอยู่ที่ศูนย์ 7 ราย อยู่ระหว่างติดตาม 24 ราย
คมสัน สุวรรณอำพา
ครบรอบวันเกิดของโค้ชในตำนาน ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัย รองคณะบกีคณะศึกษาศาสตร์ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ยังไม่แก่แค่ 55 ขวบเท่านั้น จะเริ่มเป็นผู้อาวุโสแล้ว ปีนี้ เจ้าโควิด-19 เข้ามา ก็เลยไม่มีจัดงานแต่อย่าง คงฉลองกันภายในครอบครัวไม่ออกนอกบ้าน เอาไว้ปีหน้าค่อยมาว่ากันอีกทีปิดวังต้นเปา ฉลองกันเลย ส่วนนักสิงห์เหนือ ห้ามออกจากถ้ำมาอวยพรให้อยู่แต่ในถ้ำเท่านั้น ทราบแล้วเปลี่ยน
ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัย
ช่วงนี้ โค้ชฟุตบอล ต่างก็ต้องตกงานกันหมด สนามไม่มีปิดทุกสนาม นักกีฬาฟุตบอลก็ต้องอยู่บ้านใครบ้านมัน ช่วงนี้ก้คงต้องซ้อมเบา ๆ บ้านใครบ้านมัน ทาง บอสใหญ่ วชิราลัย คนอง ตนเล็ก ถือโอกาสช่วงนี้ปรับพื้นที่ใกล้บ้านให้เป็นสนามฟุตบอลมาตราฐาน เวลานี้ วชิราลัย มีสนามบอลแล้ว สามสนามที่ใช้ในการฝึกซ้อม แต่ก็ยังไม่พอ ก็ต้องสร้างเพิ่มอีก เพื่ออนาคตขึ้นไปเล่นในฟุตบอลลีก แต่ก็ไม่ผิดกติกาอยู่แต่ในบ้าน ไม่ออกไปไหนจนน้ำนักเพิ่มขึ้นทุกวัน ในปีหน้า วชิราลัย ที่ได้ชื่อว่า มหาอำนาจลูกหนังขาสั้น ในเชียงใหม่ จะมีสนามฟุตบอลมาตราฐานแน่นอน พร้อมใช้แข่งได้ทุกรายการ
คนอง ตนเล็ก
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น