พะเยา คุณแม่นักสู้ชีวิตทำหน้ากากอนามัยขายทางสื่อออนไลน์ หาเงินเพื่อเป็นค่าเลี้ยงดูลูกที่ป่วยพิการทางสมอง

นางพรพรรณี เมืองมูล อายุ 45 ปีชาวบ้านในพื้นที่ตำบลแม่ต๋ำ อำเภอเมือง จังหวัดพะเยาไม่ย่อท้อต่อชีวิตในช่วงพิษไวรัสโควิด-19ระบาดอย่างต่อเนื่องใช้ฝีมือด้านการตัดเย็บผลิตหน้ากากอนามัยขายทางสื่อออนไลน์และตามตลาดเพื่อหารายได้นำมาเลี้ยงดู ด.ญ.วิชญาพร สุขสมศักดิ์ หรือน้องใบหม่อน อายุ 7 ขวบ ซึ่งพิการทางสมองมาตั้งแต่กำเนิดไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้
โดยนางพรพรรณี เมืองมูลเล่าว่าตนมีความรู้และมีฝีมือในการตัดเย็บของชำร่วยรูปแบบต่างๆในช่วงไวรัสโควิด-19ระบาดตนเองได้ทำหน้ากากอนามัยขายในสื่อออนไลน์และแถวตลาดใกล้ๆบ้านโดยในช่วงนี้หน้ากานอนามัยของพระสงฆ์ที่มีคนใจบุญช่วยสนับสนุนสั่งออเดอร์มาอย่างต่อเนื่องโดยตนเองได้นำเงินไปบูชาผ้าเหลืองตามวัดในพื้นที่พร้อมซื้ออุปกรณ์ในการผลิตหน้ากากในตลาดอำเภอเมืองพะเยาเพื่อนำมาผลิตหน้ากากอนามัยสำหรับพระสงฆ์โดยนำมานั่งตัดเย็บด้วยมือที่บ้านเพราะจะได้ดูแลลูกน้อยที่พิการทางสมองไปด้วย

ทั้งนี้นางพรพรรณี เมืองมูลวอนผู้ใจบุญช่วยเหลือบริจาคแพมเพอร์ และเงินที่จะมาใช้จ่ายในการเดินทางรักษา โดยสามารถบริจาคผ่านบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา.พะเยา เลขบัญชี 781-234517-7ชื่อเจ้าของบัญชี นางสาว พรพรรณี เมืองมูล เพื่อด.ญ. วิชญาพร สุขสมศักดิ์ พร้อมเพย์ 0962982520 หรือโทร.หมายเลข 09-62982520 แม่น้องใบหม่อน
สัมภาพณ์…. นางพรพรรณี เมืองมูลอายุ 45 ปีบ้านเลขที่ 68 ต.แม่ต๋ำ อ.เมือง จ.พะเยา

ร่วมแสดงความคิดเห็น