แพร่ผู้ป่วยไวรัสโควิดหายดีและกลับไปอยู่บ้านแล้ว ผวจ.แพร่ขอบคุณทุกฝ่าย ที่เฝ้าระวัง

ผู้สื่อข่าวรายงานมาจากจ.แพร่มาเมื่อวันที่ 4 เมษายน 2563 นางกานต์เปรมปรีด์ ชิตานนท์ ผวจ.แพร่ กล่าวว่า ขอขอบคุณประชาชนทุกคนที่ช่วยกันเฝ้าระวัง และการป้องกัน การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 พร้อมเพิ่มมาตรการเข้มทุกด้านเพื่อป้องกันการแพร่ระบาด และขอให้ผู้ที่เดินทางมาจากต่างจังหวัดทุกจังหวัดและทุกคน ขอให้ไปรายงานตัวกับกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ทันที ไม่ปกปิดข้อมูล พร้อมควบคุมตัวเอง ให้ครบ 14 วัน โดยจะมีเจ้าหน้าที่ อสม. และโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบล ดูแลอย่างใกล้ชิด
ตอนนี้จังหวัดแพร่ไม่มีผู้ป่วยติดเชื้อ กลุ่มเสี่ยงที่สำคัญคือ บุคคลที่เดินทางมาจากต่างจังหวัดทุกคน จังหวัดแพร่ขอให้ประชาชนทุกคนช่วยกันสอดส่องดูแล อย่างที่เคยปฏิบัติกันมาอย่างเข้มแข็ง ต่อเนื่องและจริงจัง และที่สำคัญต้องอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อจังหวัดแพร่ของเรา หากมีความจำเป็นต้องออกนอกบ้าน ขอให้ใส่หน้ากากผ้าหรือหน้ากากอนามัยทุกครั้ง เมื่อกลับถึงบ้านขอให้รีบล้างมือด้วยสบู่หรือเจลแอลกอฮอล์ทันที พร้อมทั้งเป็นหูเป็นตาช่วยสอดส่องดูแลในหมู่บ้านของท่านพบเห็นสิ่ง ผิดปกติรีบแจ้งผู้ใหญ่บ้านกำนันทันที
ทางด้านผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด/19 ของ จ.แพร่ ซึ่ง เป็นเซียนมวย เซียนไก่ มีภูมิลำเนาอยู่ที่อ.ลอง ได้โพสลง เฟสบุ๊ค ของตนเอง เมื่อเวลา 11.00 น.ของวันนี้ ว่า ผลการตรวจยืนยันมาแล้วไม่พบเชื่อโควิด19วันนี้ออกจากโรงพยาบาล..เดินทางกลับบ้านแล้วนะครับมีใบรับรองแพทย์ยืนยันปลอดเชื้อ100% ไปกักตัวอยู่บ้านอีก14วัน #ขอบคุณคุณหมอและพยาบาลโรงพยาบาลแพร่ทุกท่านด้วยครับ ที่ดูแลเป็นอย่างดี สถิติผู้ป่วยจังหวัดแพร่เป็น0แล้วนะครับ และมีเพื่อนๆได้เข้ามาแสดงความยินดี จำนวนมาก

ร่วมแสดงความคิดเห็น