ทต.ฟ้าฮ่าม ร่วมใจสู้ภัยไวรัสโควิด-19 แจกหน้ากากอนามัย แอลกอฮอล์ และเจลล้างมือ

เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2563 เทศบาลตำบลฟ้าฮ่าม ออกหน่วยบริการแจกหน้ากากอนามัย แอลกอฮอล์ และเจลล้างมือให้พี่น้องประชาชนในตำบลฟ้าฮ่าม นายปรีชา วรกุล นายกเทศมนตรีตำบลฟ้าฮ่าม ห่วงใยประชาชน จัดตั้งศูนย์อำนวยการประสานงาน ป้องกันไวรัสโควิด-19 โดยร่วมบูรณาการกับ ชมรมกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน รพ.สต.บ้านขะจาว อสม.ประจำตำบลฯ คณะกรรมการหมู่บ้าน ผู้นำชุมชน และประชาชนตำบลฟ้าฮ่าม เพื่อให้ความรู้และช่วยเหลือประชาชน ในการป้องกันการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และได้ผลิตหน้ากากอนามัยชนิดผ้า เพื่อมอบให้ประชาชนตำบลฟ้าฮ่าม โดยได้ออกหน่วยบริการ ในวันที่ 5 เมษายน 2563 จำนวน 7 หน่วยบริการฯ เพื่อลดการแออัดของประชาชนที่จะมารับมอบหน้ากากอนามัย แอลกอฮอล์ และเจลล้างมือ

นายปรีชา วรกุล ยังได้เน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ ที่รับผิดชอบแต่ละหน่วยบริการ จัดแบ่งโซนให้ชัดเจน ทำเครื่องหมายให้ประชาชนที่มาใช้บริการ มีระยะห่างกันอย่างน้อย 1 เมตร จัดเจ้าหน้าที่และสถานที่มีจุดคัดกรองเพื่อวัดไข้ และขอความร่วมมือจากพี่น้องประชาชน ขอส่งตัวแทนในครัวเรือนมารับ 1 ท่านเท่านั้น
เพื่อสะดวกรวดเร็ว จึงขอให้ประชาชน นำสำเนาทะเบียนบ้าน หรือตัวจริงมาแสดงให้เจ้าหน้าที่ ณ หน่วยบริการ ผู้ที่มารับหน้ากากอนามัย ต้องเป็นบุคคลที่มีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านในเขตตำบลฟ้าฮ่ามเท่านั้น
ขอความร่วมมือผู้ที่มีอายุ 70 ปี ไม่ต้องเดินทางมารับเอง ให้ส่งตัวแทนมารับ

สำหรับประชาชนที่ไม่มีชื่อในทะเบียนบ้านในเขตตำบลฟ้าฮ่าม แต่อาศัยอยู่บ้านเช่าในเขตตำบลฟ้าฮ่าม เทศบาลตำบลฟ้าฮ่าม จะหาแนวทางช่วยเหลือต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น